SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung đang có bầu!?

Thứ bảy, 07/01/2012 09:09

Chiếc áo rộng bụng để lộ rõ vòng 2 to bất thường khiến công chúng không khỏi nghi ngờ nữ diva này đang có bầu ở tuổi 42.

Trong chương trình ca nhạc chung với ca sĩ Thanh Bùi tại phòng trà M&T tại Sài Gòn tối 1/1, Hồng Nhung mặc chiếc đầm rộng màu đỏ để lộ rõ vòng hai khá to khi cúi xuống khiến công chúng bán tín bán nghi rằng chị đang có bầu.

Liên lạc với Hồng Nhung khá khó, với những người trong gia đình chị cũng vậy, mọi người đều từ chối xác nhận thông tin.

Hồng Nhung và bụng bầu lộ rõ

Tuy nhiên, về phía người hâm mộ, thì sau nghi vấn Hồng Nhung mang thai ở tuổi 42, trên khá nhiều diễn đàn, các thành viên đều chúc mừng và hy vọng điều này sẽ thành hiện thực. Bởi so với 3 diva còn lại của nhạc Việt: Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà đều đã làm mẹ thì chỉ còn mỗi Hồng Nhung vẫn chưa con cái.

Hồng Nhung được coi là một nhan sắc không tuổi khi ở tuổi hơn 40 chị vẫn trẻ trung và rạng ngời. Sau cuộc hôn nhân không thành công đầu tiên, Hồng Nhung sống độc thân khá lâu. Phải đến gần đây, chị mới xác nhận đã kết hôn cùng Kavin:

''Tôi rất vui và cảm ơn mọi người đã quan tâm tới mình. Tôi và Kevin đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn được nhiều tháng rồi. Chắc tại nhẫn cưới của tôi hơi mảnh mai nên đến tận khi tham gia buổi ghi hình một show truyền hình thực tế, mới có người phát hiện ra. Chồng tôi, anh Kevin là người nhã nhặn và kín đáo. Anh luôn tự cho mình không hợp với những nghi lễ đình đám. Trước đây chúng tôi tổ chức lễ đính hôn cũng chỉ có 50 người ở Việt Nam, từ Mỹ và các nước qua dự buổi lễ quây quần giữa một khu vườn nhiều hoa, một bên là núi, một bên là biển... Kevin nói, một lần "thề non hẹn biển" trước sự chứng kiến của gia đình và bè bạn rất thân thiết như vậy là đủ rồi" - Hồng Nhung tâm sự.

Hồng Nhung và chồng Kevin

Khi được hỏi về người chồng của mình cũng như cuộc sống sau hôn nhân, Hồng Nhung không giấu nổi niềm vui và tự hào vì cuộc sống viên mãn bên người chồng tuyệt vời: ''Những bất hòa nho nhỏ trong đời sống hàng ngày thì không thể tránh khỏi. Nhưng chính tôi đôi lúc cũng thấy ngạc nhiên là đã 7 năm trôi qua mà chúng tôi gần như không có chuyện cãi vã. Ơn trời! Hơn 1 năm nay, công việc của Kevin khiến anh phải đi nhiều, nay nước này, mai nước khác suốt nên được gặp nhau là chúng tôi thấy vui rồi, không có thời gian cho những chuyện bất đồng nữa''.

Nói về kế hoạch hôn nhân, Hồng Nhung cũng không giấu hy vọng được làm mẹ: "Chỉ nhìn thấy những người bạn của mình với những đứa con khỏe mạnh và ngoan ngoãn, tôi cũng thấy vui. Tuy vậy, con cái còn phải chờ duyên trời cho. Có những chuyện trong đời không thể “kế hoạch” được. Tôi chỉ có thể mơ về tiếng trẻ trong ngôi nhà thanh bình!... Anh ấy chưa nói, nhưng chúng tôi có lẽ bắt đầu biết nghĩ và đều mong muốn điều tốt lành. Cuối cùng thì tôi vẫn tin rằng, con cái là duyên trời cho.... Kevin yêu trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ. Anh ấy thích nói chuyện về những đứa trẻ con của những người bạn của chúng ta. Hoặc trong câu chuyện, anh ấy khen đứa này ngoan, đứa kia thông minh, xinh xắn thế. Nhưng chưa bao giờ anh ấy nói về chuyện tương lai, chắc bởi vì nó còn ở trong tương lai".

Eva