SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung đón sinh nhật đơn giản, cặp sinh đôi Tôm - Tép lớn phổng phao gây chú ý

Thứ tư, 16/03/2022 08:32

Ngày sinh nhật, ca sĩ Hồng Nhung được hai con và một người em thân thiết tổ chức bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Sau thời gian bay show ở trong nước, hiện ca sĩ Hồng Nhung đang ở Pháp. Ngày thêm tuổi mới, cô Bống tự thưởng cho mình một ngày ở bảo tàng LV Fondation. Người đồng hành cùng nữ ca sĩ khi đi tham quan bảo tàng mỹ thuật là nhạc sĩ Quốc Trung.

Đến khi trở về nhà, Hồng Nhung hạnh phúc khi được hai con và đàn em thân thiết tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng. Nhận được nhiều lời chúc từ mọi người, nữ Diva viết: "Xin trân trọng gửi lời cám ơn đến những lời chúc chân thành từ gia đình, bạn bè và khán giả yêu thương, đã dành cho sinh nhật của Bống! Quả là một sinh nhật đặc biệt, dù tầm này, thôi nhé vụ thổi nến theo số năm!".

Diva Hồng Nhung thổi nến mừng sinh nhật bên hai con.

Hồng Nhung đi tham quan bảo tàng mỹ thuật cùng nhạc sĩ Quốc Trung.

Qua ảnh có thể thấy hai bé Tôm - Tép giờ đã cao lớn phổng phao. Các bé không chỉ là niềm vui sống mà còn là bạn đồng hành của Hồng Nhung trong mọi hành trình.

Hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung giờ đã cao lớn phổng phao, gần bằng mẹ.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai mới người Đức - Gerhard Heusch. Nữ ca sĩ thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai trong các sự kiện và thoải mái thể hiện sự quan tâm dành cho nhau. Hai bé Tôm và Tép cũng rất yêu mến bạn trai của mẹ. Hồng Nhung từng bị nghi mang bầu cho bạn trai Tây nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận.

Cô Bống giờ đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới