SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung đón tuổi mới giản dị bên 2 con giữa mùa đại dịch

Thứ tư, 18/03/2020 13:21

Ngay cả tiệc sinh nhật tròn 50 tuổi của nữ diva cũng chỉ có cặp song sinh Tôm - Tép bên cạnh. Vì dịch bệnh Covid-19, Hồng Nhung đành hẹn bạn bè vào một dịp khác.

Giống như bất cứ nghệ sĩ Việt nào ở thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành khắp nơi thì cuộc sống của diva Hồng Nhung chỉ xoay quanh 2 con nhỏ trong chính căn nhà của mình. Cách đây vài ngày, nữ diva đón sinh nhật tuổi tròn 50 tại một khu nghỉ dưỡng cùng cặp song sinh. Hồng Nhung hẹn bạn bè vào một dịp khác khi dịch bệnh qua đi.

Cuộc sống bình yên ở tuổi 50 của diva Hồng Nhung bên 2 con nhỏ giữa mùa đại dịch

Cuộc sống hiện tại của Hồng Nhung xoay quanh cặp song sinh Tôm - Tép

"Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ. Ngày sinh nhật mẹ Bống của hai con Tôm & Tép vào Chủ nhật - một ngày tiệc tùng liên miên - một sinh nhật vô cùng đáng nhớ! (Đợi ngày bình yên để được mời tụ tập đông đảo bạn hữu và người thân!)" - nữ diva để lại những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Tiệc sinh nhật đón tuổi 50 của nữ diva bên 2 con

Trong loạt ảnh được nữ diva 50 tuổi đăng tải, mọi người dễ dàng nhận ra cuộc sống bình yên giản dị của chị bên 2 con nhỏ giữa mùa đại dịch. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng đầy hạnh phúc, ấm áp sau nhiều biến cố cuộc đời.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới