SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung đưa 2 con song sinh cùng đi lưu diễn dịp Tết

Chủ nhật, 03/02/2019 21:10

'Có hai anh chị nôn nao dậy từ 3 rưỡi sáng để bay lúc 6:05 am trên chiếc máy bay cánh quạt ATR72 đến Rạch Giá lần đầu tiên trong đời' - Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Hai nhóc tì Tôm - Tép ở với mẹ nên thường xuyên được nữ diva đưa đi cùng trong những chuyến lưu diễn kết hợp du lịch, khám phá. Mới đây, Hồng Nhung cùng cặp song sinh đáp chuyến bay đến Rạch Giá - Kiên Giang. Và đây cũng là lần đầu tiên cặp song sinh nhà nữ ca sĩ đến vùng đất này.

Diva Hồng Nhung đưa 2 con song sinh cùng đi lưu diễn dịp Tết

Lần đầu đến Rạch Giá, Tôm - Tép nôn nao dậy từ 3h rưỡi sáng để chuẩn bị

"Tại Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ sáng đã nườm nượp người lớn bé, hàng hoá tay xách nách mang, cảnh tượng vô cùng tấp nập, cứ như cả thế giới chưa hề đi ngủ đêm qua. Chúng ta may quá được du hành chuyến tất niên hai ngày nhân dịp mẹ Bống sẽ hát truyền hình trực tiếp tại sân khấu Rạch Giá vào giao thừa năm nay. Lên máy bay trời tờ mờ, để lúc đáp đã thấy nắng sớm lên. Anh hai quá phấn khích, vì sao cả sân bay chỉ có một máy bay? Mẹ bảo chắc vì chúng ta quá VIP. Ta sẽ bắt đầu bằng chuyến thăm đền người anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, được thắp nhang, vái lạy... và được học một câu chuyện lịch sử của quê hương Việt Nam" - diva chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chị ba muốn chụp hình này về khoe bạn" - diva Hồng Nhung chú thích

Là lần đầu tiên trong đời đến với Rạch Giá nên cặp đôi Tôm - Tép tỏ ra rất hào hứng. Hồng Nhung chia sẻ, 2 con nôn nao dậy từ 3h rưỡi sáng để chuẩn bị cho chuyến bay 6h05. Cả gia đình nữ diva sẽ được chuyến du hành tất niên 2 ngày tại đây nhân chuyến lưu diễn đêm giao thừa.

Click xem thêm: Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện với trai Tây lạ mặt, nghi án có người mới?

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới