SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung phản ứng bất ngờ khi đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm mình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

Thứ năm, 02/11/2023 13:20

Diva Hồng Nhung đã thể hiện sự chuyên nghiệp và khéo léo khi bị các đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của mình.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 quy tụ dàn sao nữ đình đám như: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Lệ quyên, Đoan Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi.... 30 chị đẹp hứa hẹn sẽ khuấy đảo chương trình. Tuy nhiên, có một điều khiến khán giả trăn trở là với những diva lừng lẫy thì việc bị dàn giám khảo hậu bối chấm điểm mình, họ sẽ ra sao?

Mới đây, trong trailer của tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, diva Hồng Nhung đã có thái độ gây chú ý khi bị hậu bối chấm điểm. Trên sân khấu, Hồng Nhung bất ngờ đặt câu hỏi với ban cố vấn. Giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội phố thẳng thắn: "Chị còn được chấm cả điểm à. Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm chị đấy". Câu nói của Hồng Nhung khiến ban cố vấn có chút bối rối. Nữ ca sĩ khen nức nở về sân khấu của chương trình: "Quá hãnh diện về sân khấu ánh trăng và thiên nga".

Diva Hồng Nhung phản ứng bất ngờ khi bị đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

Hồng Nhung đang là gương mặt được chú ý tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Hồng Nhung bày tỏ thêm: "Khi đã vào cuộc thi, ai cũng muốn chiến thắng. Xin được gửi các em lời cảm ơn vì cho chị Bống được đi cùng các em. Còn rớt lúc nào chị chịu lúc đó". Thái độ khiêm tốn và đáng yêu của Hồng Nhung đã ghi điểm đậm với khán giả lẫn giới truyền thông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới