SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung phủ nhận tin đồn ghét Chi Pu, tiết lộ rất phục đàn em

Thứ năm, 26/10/2023 10:24

Diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ thú vị về Chi Pu khi xem các tiết mục của đàn em tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình, diva Hồng Nhung gây bất ngờ vì có những chia sẻ về Chi Pu. Cụ thể khi được hỏi về các phần trình diễn của Chi Pu tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Trung Hồng Nhung cho biết cô rất trân trọng và đánh giá cao những gì mà Chi Pu đã nỗ lực cùng ê kíp làm được. Cô cũng phủ nhận chuyện không thích Chi Pu.

Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng mình nói gì mang tính tiêu cực hay không hay về Chipu cả, chưa bao giờ. Đến bây giờ sau khi thấy được sự thành công của bọn em, tôi cảm thấy có sự khó khăn thật sự. Em đã làm được cái điều mà chắc tôi không làm được, em đến Trung Hoa, tiến vào một fotmat hoàn toàn lạ, chắc chắn em phải đổ mồ hôi, nước mắt, có thể đổ máu nữa nếu tập nhiều quá.

Ngay cả trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, nhiều khi có người múa nhiều quá cũng bong chân, chảy máu. Thế nên chuyện đó rất có thể xảy ra. Nói thì dễ nhưng làm thì chưa chắc. Tôi chưa làm được điều này nên tôi rất khâm phục em".

Diva Hồng Nhung phủ nhận tin đồn ghét Chi Pu.

Cô còn tiết lộ mình rất phục đàn em.

Hiện tại, Hồng Nhung đang cùng các chị đẹp khách của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chuẩn bị bước vào tập phát sóng đầu tiên. Cô cho biết ở chương trình sẽ là những lần đầu của bản thân để mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Bảo Quỳnh, Clip và hình: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới