SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung tết đuôi sam như gái 18

Thứ tư, 14/12/2011 09:56

Ca sĩ Hồng Nhung cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt đã có mặt trong buổi tiệc mừng chiến thắng của cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang.

Trong mùa giải đầu tiên của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Đoan Trang và Trấn Thành đã giành chiến thắng ngoạn mục. Cả hai cùng sở hữu chất giọng tốt, hát được nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Đặc biệt là tư duy âm nhạc đầy mới lạ và luôn khiến khán giả bất ngờ bởi những sáng tạo của mình. Qua chương trình Cặp đôi hoàn hảo, một lần nữa ca sĩ Đoan Trang ghi dấu ấn thành công của mình trên con đường nghệ thuật. Giành được nhiều tình cảm ưu ái của khán giả. Trấn Thành tạo nên một nét mới về cây hài trẻ. Anh không chỉ dí dỏm, vui tươi mà còn có một giọng hát tuyệt vời.

Tối qua (13/12), cặp đôi Trấn Thành và Đoan Trang đã tổ chức tiệc mừng chiến thắng tại một nhà hàng sang trọng tại Q7. Góp mặt trong buổi tiệc là những nhân vật nổi tiếng của làng nhạc Việt như: ca sĩ Hồng Nhung, Phương Thanh, SiuBlack, Lam Trường, Nguyên Vũ, Nam Khánh, Phương Linh...Ngoài ra còn có sự xuất hiện của người mẫu Thanh Hằng, diễn viên Kim thư, người mẫu Anh Thư, người mẫu Như Thảo. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi, trẻ trung và đúng nghĩa là một dịp để bạn bè quây quần. Chính vì thế sao nhà ta chọn trang phục khá đơn giản. Những chiếc váy ngắn được sử dụng một cách tối đa, cách trang điểm và tạo kiểu tóc cũng không mất quá nhiều công sức và thì giờ.

Ca sĩ Hồng Nhung tạo nên nét ấn tượng bởi mái tóc tết đuôi sam trẻ trung. Phong cách quen thuộc của những cô gái 18 đôi mươi. Trang phục đi cùng mái tóc đuôi sam của  ca sĩ Hồng Nhung là mẫu váy oversize màu cam đáng yêu. Trong khi đó, Đoan Trang lại chọn cách cột tóc đuôi ngựa đầy cá tính. Thanh Hằng chung thủy với mái tóc búi cao khoe nét quý phái kết hợp cùng trang phục váy bó chất liệu bắt sáng. Anh Thư làm tóc uốn setting yêu kiều vùng đầm xòe màu trắng, Phương Linh hợp mốt mới mái tóc bẫm gãy. Phương Thanh lại để mái tóc suôn dài tự nhiên, dịu dàng nữ tính với chân váy ngắn.

Đoan Trang ấn tượng với mẫu váy ngắn và tóc đuôi ngựa cá tính.

Hồng Nhung và Quang Dũng

Ca sĩ Hồng Nhung đáng yêu với mái tóc đuôi sam và váy oversize.

Người mẫu Anh Thư, ca sĩ Nguyên Vũ và ca sĩ Hồng Nhung

Nhiếp ảnh Phương Placoste đến rất sớm để chúc mừng ca sĩ Đoan Trang.

  Thanh Hằng luôn nổi bật với nét yêu kiều.

Người mẫu Thanh Hằng khoe dáng mảnh mai với váy bó trên chất liệu bắt sáng đầy nổi bật.

Trấn Thành và Kim Thư

Anh Thư chọn tone màu trắng tinh khôi cho bộ váy xòe và phụ kiện đi kèm.

Nam Khánh và Phương Thanh

Kim Thư sang trọng với tóc búi, Phương Linh cá tính và hợp mốt với tóc bẫm gãy.

Vợ chồng Nam Khánh

Vợ chồng Ốc Thanh Vân

24H