SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh chuẩn phong thái chị đại khi khéo hoà giải cho hội chị em ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' giữa bão mâu thuẫn

Thứ sáu, 29/12/2023 11:43

Diva Mỹ Linh đã có dòng trạng thái gây chú ý như giảng hoà các chị đẹp với nhau giữa bão scandal của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện những tin đồn mâu thuẫn bất hoà giữ các chị đẹp trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Lệ Quyên, Phương Vy... đều lần lượt lên tiếng ẩn ý một ai đó đã chơi xấu nhằm dìm dập khi thấy những chị đẹp khác bắt đầu phô diễn tài năng và nhận được sự chú ý hơn mình.

Giữa cuộc tranh đấu ngầm này, diva Mỹ Linh, chị đại của các chị đẹp đã có dòng trạng thái gây chú ý. Nữ ca sĩ cho biết các nghệ sĩ nữ tham gia chương trình đều xinh đẹp, có tài năng và cá tính riêng nên giống như một xã hội thu nhỏ. Vậy nên lăng kín nhìn đời của mỗi người sẽ khác. Cô viết: "Những ngày cuối năm này, khi được chút thư thả sau nhiều tháng vất vả tập luyện với chương trình chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cũng là lúc mình nhìn lại chặng đường mấy tháng qua .Từ tháng tám lúc chương trình bấm những khuôn hình đầu tiên đến tháng mười hai lúc chương trình đóng máy mình thực sự đã có những ngày rất vui,những kỷ niệm đẹp sẽ không bao giờ phai mờ.

Nhìn ngắm các chị em tập luyện say mê,những giọt mồ hôi và cả những giọt máu hồng rơi xuống vẫn không làm cho những nụ cười của các chị bớt tươi đi. Mình thấy thương yêu các chị em, thấy cảm động vô cùng. 30 người phụ nữ, 30 vẻ đẹp, 30 tính cách chẳng dễ để dung hòa nhau nhưng sau tất cả chúng mình đã có những ngày tháng không thể nào quên.Mình chợt nhận ra vẻ đẹp của một xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố không thiếu gì. Nhất định rồi. Nó là như thế ! Nhưng có một thứ khác đó là tâm thế của mỗi người như một tấm kính để nhìn vào mọi sự vật ,mọi hoàn cảnh xung quanh. Kính của anh nào bớt đục, bớt bụi bám thì nhìn mọi thứ sẽ đẹp hơn và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn".

Diva Mỹ Linh có động thái hoà giải cho các chị đẹp giữa bão mâu thuẫn

Mỹ Linh khuyên năm cũ sắp qua nên bỏ qua luôn những hờn giận không đáng có.

Nữ diva cũng nhắn nhủ đến các em của mình rằng: "Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em chín bỏ làm mười có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể lỡ mai muộn thì sao? Cảm ơn vì đã cho tôi 5 tháng tràn ngập kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời".

Động thái này của Mỹ Linh như một lời giảng hòa cho các chị em trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khi mâu thuẫn đang leo thang. Dân tình nể phục vì cho rằng đây mới là phong thái đỉnh đạc của đàn chị trong nghề.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới