SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh chúc mừng sinh nhật ái nữ út, không quên 'trải thảm' ủng hộ con

Thứ năm, 11/01/2024 14:40

Là người con duy nhất nối nghiệp bố mẹ nên Mỹ Anh - con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân nhận được sự hậu thuẫn, ủng hộ khá lớn từ phía gia đình.

So với những ca sĩ trẻ khác, Mỹ Anh (con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân) thuận lợi hơn khi theo đuổi sự nghiệp ca hát. Không chỉ là con nhà "nòi", sinh ra trong cái nôi âm nhạc vững chắc, Mỹ Anh còn nhận được sự động viên rất lớn về tinh thần từ phụ huynh.

Khi bộ lộ tài năng ca hát, Mỹ Anh đã được mẹ Mỹ Linh cho trải nghiệm đứng trên sân khấu lớn.

Mới đây, đúng ngày sinh nhật con gái út, ca sĩ Mỹ Linh nhắn nhủ: "Tuổi 22. Ngày này đúng 22 năm trước con gái út Mỹ Anh vừa chào đời có mấy giờ thôi. Mình không bao giờ quên đôi mắt to ơi là to và sáng ơi là sáng cứ nhìn mẹ tròn xoe trong cái ngày đầu tiên ấy, tình cảm giữa mẹ và con gái được thiết lập qua ánh nhìn kết nối thân thương.

Mỹ Anh có giác quan bén nhạy ngay từ bé nên nuôi và lớn cùng con không dễ như anh trai hay chị gái của con. Chưa biết nói nhưng đã biết ê a theo giai điệu chuẩn xác vô cùng. Tai con nhạy nên sau này nghe hoà thanh, bè bối phức tạp thế nào con cũng "cân" được cả.

Lúc lớn hơn, nói chuyện với Mỹ Anh bố mẹ không bao giờ có thể trả lời qua loa được mà phải nghĩ rồi mới nói như nói chuyện với một người trưởng thành. Bằng không con sẽ hỏi dồn cho người lớn vào tận chân tường. Đấy, cha mẹ sinh con trời sinh tính. Mẹ thì lộp bộp nói nhanh làm nhanh. Mà con thì làm gì cũng kỹ càng, cẩn thận, tỉ mẩn, chăm chút".

Bên cạnh đó, nữ Diva không quên "trải thảm" ủng hộ con: "Mấy năm rồi con gái bắt tay làm album đầu tay mà con để rất nhiều tâm huyết. Hôm nay đúng ngày sinh nhật con muốn album mang tên "Em" như lời tri ân đến với tất cả những người đã luôn ủng hộ và quan tâm đến âm nhạc của con. Bố mẹ chúc mừng sinh nhật con gái, chúcmừng con gái ra album đầu tay. Mong cả nhà ủng hộ Mỹ Anh".

Từ khi tách ra hoạt động độc lập Mỹ Anh cũng gặt hái thành công với MV đầu tay "Got You". Sau khi giành ngôi Á quân chương trình "The Heroes", tên tuổi cô thêm thăng hạng. Con gái Mỹ Linh thắng giải "Gương mặt mới xuất sắc" tại Làn Sóng Xanh 2021. Hiện tại, Mỹ Anh là ca sĩ trẻ năng nổ, dần tách ra khỏi cái bóng của bố mẹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới