SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh đăng ảnh bên nhạc sĩ Anh Quân sau đám cưới con gái, tiết lộ bí kíp giữ hôn nhân hạnh phúc, tránh va chạm

Thứ hai, 30/05/2022 10:15

Trải qua một thời gian đủ lâu và dài bên nhau, bí kíp giữ lửa hôn nhân của ca sĩ Mỹ Linh với chồng nhạc sĩ vô cùng đơn giản.

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có ba người con. Trong đó, con gái đầu là Anna Trương (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) đã tốt nghiệp trường nhạc danh tiếng của Mỹ và đang làm việc tại một phòng thu lớn ở Los Angeles. Cách đây không lâu, Anna Trương đã tổ chức hôn lễ đơn giản, ấm cúng với sự tham dự của người thân và bạn bè.

Gia đình Mỹ Linh dự đám cưới con gái lớn Anna Trương.

Con trai Mỹ Linh đang học Y khoa ở Australia và con gái út - Mỹ Anh đang là nghệ sĩ trẻ được công chúng và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Khi các con đã trưởng thành, Mỹ Linh dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Hiện tại, nữ Diva vẫn đang ở Mỹ tận hưởng bầu không khí trời Tây. Đăng ảnh mới nhất bên chồng, Mỹ Linh tiết lộ bí kíp giữ hôn nhân hạnh phúc, tránh va chạm: "Chúng mình học làm và chơi với nhau hoà thuận cũng được lâu lâu rồi. Không dễ đâu nhé! Mà cũng không khó lắm đâu. Bí quyết là làm gì thì nghĩ đến cảm xúc của người còn lại. Người này nổi nóng thì người kia nên đi đâu đó một lúc rồi về lại với nhau".

Bí quyết giữ lửa hôn nhân vừa dễ vừa khó của diva Mỹ Linh.

Hiện các con của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đều đã trưởng thành.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới