SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh khoe thành quả giảm cân, con gái liền tung loạt ảnh thời trẻ, không quên 'nịnh' mẹ

Thứ năm, 07/04/2022 16:43

Ở tuổi 46, ca sĩ Mỹ Linh vẫn giữ được nhan sắc và thần thái tươi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mỹ Linh là một trong bốn Diva của làng nhạc Việt. Hiện tại, ngoài việc tận hưởng cuộc sống bình yên, làm cô giáo thanh nhạc, giọng ca "Tóc ngắn" vẫn đem lời ca tiếng hát để phục vụ khán giả.

Mới đây, nữ Diva khoe thành quả giảm cân của mình kèm chú thích: "Muốn giảm cân mà vẫn khoẻ đẹp hát tốt thì phải giữ kỷ luật", Mỹ Linh tự nhủ.

Diva Mỹ Linh khoe vóc dáng nuột nà sau thời gian kiên trì giảm cân.

Diện chiếc đầm đen dài bó sát, vóc dáng của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen: "Mỹ Linh càng nhiều tuổi hơn càng trẻ đẹp hơn", "Như đồng hồ cát luôn chị", "Idol càng ngày càng trẻ đẹp!"...

Không riêng fan, mà con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh cũng dành một góc riêng để tự hào về mẹ. Cô nàng đăng tải loạt ảnh thời trẻ của mẹ, không ngại "nịnh" đấng sinh thành.

Con gái Mỹ Linh khoe ảnh thời trẻ của mẹ.

Niềm tự hào của Mỹ Linh hiện tại là ba con đều trưởng thành và có hướng đi riêng. Trong đó, con ít Mỹ Anh giờ đã ghi được dấu ấn trong chặng đường âm nhạc. Mỹ Anh nổi lên như một gương mặt tiêu biểu của gen Z khi gặt hái được nhiều thành công như: Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles bên cạnh các đại diện đình đám đến từ các nước và mới nhất là lời mời góp giọng tại ASEAN KOREAN Music Festival...

Mỹ Linh rất gần gũi và hỗ trợ con út trên chặng đường âm nhạc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới