SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị chê diện váy ngắn nhảy sexy tại sự kiện?

Thứ hai, 29/01/2024 11:42

Sau phần trình diễn máu lửa với trang phục cực gợi cảm được người khen, kẻ chê, Diva Mỹ Linh chia sẻ: 'Mọi người cười mình cũng xin nhận thôi'.

Một trong những sao Việt ấn tượng nhất tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là Diva Mỹ Linh. Sau một thời gian tập luyện và cháy hết mình cùng các cộng sự, Mỹ Linh tâm sự: "Đi sâu ở chương trình, tôi mặc lại được nhiều quần áo cũ vì thân hình tôi dần gọn gàng hơn".

Trong chương trình, Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, bởi ít ai nghĩ rằng diva ở tuổi U50 lại có những màn vũ đạo máu lửa trên sân khấu như thế. Dù là nhảy hiện đại, hip hop, nhào lộn, hay múa đương đại, xoạc chân bay trên không, cô đều nỗ lực tập luyện và trình diễn hết mình.

Mới đây, nữ Diva Mỹ Linh cùng các "em đẹp" là Uyên Linh - Trang Pháp - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi trình diễn tại một sự kiện lớn. Trong phần trình diễn, Diva Mỹ Linh không ngại đeo cánh, diện váy ngắn sexy thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng quyến rũ. Thậm chí, nhiều người sau khi xem xong đã đánh giá đây là sân khấu "táo bạo" nhất của Mỹ Linh từ trước đến nay.

Diva Mỹ Linh mặc váy ngắn trình diễn hết mình cùng các em đẹp.

Bên cạnh những lời khen, cũng có phản hồi tiêu cực về trang phục của Diva Mỹ Linh trên sân khấu. Trước ý kiến này, nữ Diva đã lên tiếng: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích... Mình xin cãi là đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi.

Mà mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gi mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được. He he. Chúc cả nhà thứ hai đầu tuần không sân", Mỹ Linh chia sẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới