SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh tiết lộ Anna Trương - con gái riêng nhạc sĩ Anh Quân đã đính hôn với bạn trai sau 4 năm yêu

Thứ ba, 17/11/2020 13:40

Ba con của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đều đã trưởng thành, trong đó Anna Trương đã đính hôn với bạn trai người Mỹ.

Đăng tấm ảnh cũ của gia đình, diva Mỹ Linh tự hào kể về sự thay đổi, trưởng thành của các con: "Lục lại tấm ảnh gia đình chụp ở vườn hoa Con Cóc - Hà Nội. Cái cô ngồi trên đùi bố giờ đã có bài hát mang tên mình. Cái anh ôm cổ mẹ giờ sắp thành bác sĩ Di. Còn cô mặc váy đã đính hôn rồi ý".

Diva Mỹ Linh đăng ảnh cũ của gia đình, tự hào khi các con đều đã trường thành và đạt được những thành công nhất định trong cuộc đời của mình.

Trong đó, Mỹ Linh vô tình tiết lộ thông tin quan trọng là Anna Trương đã đính hôn. Được biết, Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Thế nhưng nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Anna Trương và Mỹ Linh rất tốt đẹp. Cô du học ở trường Berklee College of Music (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương đã ở lại Mỹ làm việc. Hiện tại cô nàng là kỹ sư âm thanh cho một phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy.

Anna Trương và Mỹ Linh có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Chồng sắp cưới của Anna là Eric Derwallis. Anh là một nghệ sĩ chơi trống, đang sống và làm việc tại Los Angeles. Anh chàng cũng từng về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ người thân của bạn gái ở Việt Nam.

Sau khoảng 4 năm yêu nhau, Anna Trương và bạn trai người Mỹ đã đính hôn.

Eric Derwallis chụp cùng người thân, bạn bè của Anna Trương khi đến Việt Nam.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới