SAO » Chuyện làng sao

Diva Mỹ Linh tiết lộ lí do mình và các chị đẹp khác không dự đám cưới Vân Hugo

Thứ bảy, 06/01/2024 17:59

Diva Mỹ Linh đã có dòng trạng thái nói về việc vắng mặt tại đám cưới của Vân Hugo.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh đã có bài viết đề cập đến đám cưới của Vân Hugo. Nữ diva nói rõ lí do vì sao cô và các chị đẹp khác lại không đi đám cưới của Vân Hugo: "Hôm nay là ngày trọng đại của chị đẹp Vân Hugo. Đáng lẽ team Đưa em về nhà cũng xúng xính đi trẩy hội như đã hẹn nhau từ trước. Vậy mà last minute chị đẹp lại phát sinh ngày quay bắt đạp gió thêm lần nữa. Vì lịch tập luyện và quay hình không thu xếp được nên chị không đến Phú Quốc dự đám cưới em. Chúc chị đẹp Vân Hugo và anh xã có một ngày cưới trọn vẹn nhiều niềm vui".

Theo như chia sẻ của Mỹ Linh, nhiều khán giả cho rằng chị đẹp này đã đi được đến vòng cuối. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc liệu có bất ngờ nào xuất hiện ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nữa không?

Diva Mỹ Linh tiết lộ lí do mình và các chị đẹp khác không dự đám cưới Vân Hugo.

Nhiều nghi vấn Mỹ Linh được vào vòng trong.

Mỹ Linh từng kể rằng vì tập luyện cho chương trình mà đã ốm đi mấy kí: "Người thì cao mét rưỡi, tóc ít, mặt thì tàn nhang. Không có 3 thứ đó thì tự hiểu mình trông thế nào nhé. Đấy chả có gì hầu chuyện mọi người vui nên kể thế chỉ để nói rằng mình đã đỡ sốt rồi và chuẩn bị quay lại chiến đấu tiếp với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đây". Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế có sự góp mặt của 30 chị đẹp trên 30 tuổi, hiện đang hoạt động trong showbiz với những vai trò khác nhau. Kết thúc chương trình sẽ có một nhóm nhạc gồm 7 chị đẹp được debut.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới