SAO » Chuyện làng sao

Diva nổi tiếng Mariah Carey tiết lộ từng bị chị gái chuốc thuốc và suýt bán vào nhà thổ

Thứ tư, 30/09/2020 11:05

Quá khứ đầy bi kịch khi bị bạo hành bởi những người thân yêu nhất của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ trên thế giới không khỏi xót xa.

Tuổi thơ bị bạo hành

Mariah Carey được mệnh danh là 'Nữ hoàng nhạc Giáng sinh' với những ca khúc ngọt ngào như 'All I want for Christmas is you', nhưng tuổi thơ của cô lại chưa bao giờ biết đến những mùa Giáng sinh an lành. Gia đình cô đón Giáng sinh không phải bằng cây thông và những món quà, mà bằng những cơn phát tiết giận dữ của cha mẹ.

Mariah Carey tiết lộ từng bị chị gái chuốc thuốc và suýt bán cho ma cô

Cha cô là một người da đen và mẹ là người da trắng. Cả hai thường mâu thuẫn liên miên. Cô nhớ trận xô xát khủng khiếp nhất của họ lớn đến mức phải cần đến 12 cảnh sát để kéo hai con người đang phẫn nộ ấy ra khỏi nhau.

Cha Mariah là Alfred Roy Carey và mẹ là Patricia Hickey

Cuối cùng thì hai người cũng không chịu đựng được nhau quá lâu. Cha mẹ Mariah li dị khi cô 3 tuổi. Mariah theo mẹ chuyển đến Long Island, nơi cô bị kỳ thị bởi màu da của mình.

Những tưởng thoát khỏi người cha đáng sợ thì cuộc sống của gia đình sẽ bình yên hơn. Nhưng cuối cùng đâu vẫn hoàn đấy khi anh trai cô cũng có tính cách bạo lực giống cha mình. Cô bé Mariah mới 6 tuổi đã phải gọi điện cầu cứu cảnh sát khi anh cô ấn mẹ vào tường để hành hung. 'Khi anh tôi ở nhà, việc tường bị đấm đến lõm vào hay đồ đạc bay tứ tung là chuyện bình thường' - Mariah chia sẻ.

Mẹ cô đã hẹn hò với một người đàn ông khác, nhưng gã cũng không khá hơn là bao. 'Tao sẽ không để chúng mày thoát. Tao sẽ băm nhỏ chúng mày ra và nhét vào tủ lạnh' - gã đã gằn giọng nói với mẹ con cô như thế. May thay, cuối cùng họ đã có thể xoay xở để thoát khỏi hắn.

Bị chị gái chuốc thuốc và suýt bán cho ma cô

Ám ảnh nhất với Mariah Carey không phải sự đe dọa đến từ những người đàn ông xung quanh, mà từ chính chị gái của cô.

Chị gái Alison khi còn trẻ và lúc về già

Người chị Alison lớn hơn cô 8 tuổi. Alison có tâm lý bất ổn và bị nghiện chất kích thích. Ở tuổi 15, chị gái cô đã kết hôn sau khi có thai.

'Khi tôi 12 tuổi, chị tôi đã cho tôi uống thuốc an thần và một ít ma túy, từng khiến tôi bị bỏng cấp độ ba và còn muốn bán tôi cho một gã ma cô' - Mariah kể lại.

Mariah tin rằng chị cô đã giới thiệu nhiều cô gái cho gã ma cô bạn mình tên John, và cuối cùng đưa cả em gái ruột vào danh sách.

Một ngày nọ, Alison để lại cô một mình với John và cô suýt bị hắn hại đời nếu không phải có một ông cụ đã nghi ngờ và nhìn vào bên trong xe. 'Tôi đã khắc sâu gương mặt của ông ấy vào trí nhớ' - Mariah cho đến giờ vẫn biết ơn người đàn ông xa lạ ấy.

Người mẹ phát hiện ra tài năng của con gái

Mẹ của Mariah là một nghệ sĩ Opera được đào tạo bài bản. Một ngày nọ, bà ở nhà luyện tập vở opera 'Rigoletto' và cứ vấp ở một đoạn hát. 'Tôi đã hát lại cho bà ấy nghe bằng một giọng Ý hoàn hảo. Khi đó tôi khoảng chừng 3 tuổi. Bà ấy đã nhìn tôi ngỡ ngàng. Tôi biết từ khoảnh khắc đó, bà ấy không còn coi tôi là một bé gái nữa'.

Người mẹ là nghệ sĩ Opera phát hiện ra tài năng của con gái từ khi cô còn nhỏ

Đáng tiếc thay, việc tài năng được phát hiện từ sớm lại dần biến Mariah trở thành 'cây ATM' của gia đình.

Mối quan hệ của cô và mẹ vẫn luôn trong trạng thái phức tạp. Người mẹ có phần ghen tị với thành công của con gái - thứ mà bà chưa từng đạt được trong tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, Mariah vẫn tôn trọng và chăm sóc mẹ, chỉ từ bỏ quan hệ với anh trai và chị gái.

Mariah chia sẻ rằng cô vẫn dừng lại ở tuổi 12 - dường như nữ ca sĩ có tuổi thơ thiếu thốn yêu thương ấy luôn muốn giữ tâm thế của một đứa trẻ để tận hưởng những gì mà cô chưa từng cảm nhận khi còn nhỏ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới