SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc biểu diễn cùng chồng cũ Quốc Trung, chồng mới ngồi dưới khán đài cổ vũ

Thứ bảy, 17/12/2022 17:18

Hậu ly hôn, cách ứng xử của Thanh Lam với chồng cũ Quốc Trung khiến nhiều người nể phục.

Cuối năm, như nhiều ca sĩ khác Diva Thanh Lam tất bật chạy show. Đêm qua, chị biểu diễn cùng chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung tại Sài Gòn. Không chỉ vậy, chồng mới của nữ Diva - bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng có mặt để cổ vũ.

"Anh bạn cũ Quốc Trung thì trên sân khấu chỉ đạo. Anh bạn mới Bùi Tiến Hùng thì ngồi dưới cổ vũ… hạnh phúc chi mà ngọt thấu tim gan thế, đơn giản nó là vậy đến hồi, mình hưởng thôi. Cảm ơn 2 anh", Thanh Lam hạnh phúc viết.

Diva Thanh Lam vẫn nhận được sự hỗ trợ của chồng cũ Quốc Trung trong công việc.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của cô và Quốc Trung. Bên dưới, Thanh Lam khen nhiếp ảnh: "Chụp anh Trung đẹp thế".

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng ngồi bên dưới chăm chú xem và cổ vũ.

Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung từng có nhiều năm chung sống hạnh phúc bên nhau. Cả hai có với nhau đủ nếp đủ tẻ là Thiện Thanh và Đăng Quang. Dù đã ly hôn nhưng nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam vẫn đồng hành trong âm nhạc và giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Rất lâu sau ly hôn, Diva Thanh Lam mới tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Từ đó, họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Cả hai làm lễ dạm ngõ từ giữa 2021 sau hơn một năm hẹn hò.

Dù chưa làm đám cưới vì không câu nệ hình thức và ảnh hưởng của dịch, vợ chồng Thanh Lam - Tiến Hùng vẫn được fan chúc phúc. Thanh Lam không ngại khi thể hiện tình cảm với ông xã Tiến Hùng ở mọi nơi. Ngược lại, ông xã bác sĩ cũng hết lòng chăm sóc cho cô khi đồng hành với Thanh Lam mọi nơi, từ những chuyến đi chơi xa cho tới hộ tống đi hát.

Thanh Lam may mắn được chồng mới ủng hộ tiếp tục theo đuổi đam mê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)