SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam đau lòng báo tin tang sự, nghẹn ngào đăng tải khung ảnh kỉ niệm bên người bà quá cố

Thứ ba, 31/01/2023 19:54

Tin buồn của gia đình Diva Thanh Lam khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Diva Thanh Lam đã đau lòng thông báo tin tang sự của gia đình mình và khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Theo như chị chia sẻ, người bà của Thanh Lam vừa qua đời. Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng đã đăng tải loạt khung ảnh đầy kỉ niệm bên người bà quá cố của mình. Trước cú sốc tinh thần, Thanh Lam cũng nghẹn ngào đính kèm dòng trạng thái: "Vĩnh biệt bà. Người mẹ vĩ đại. Con yêu bà".

Diva Thanh Lam đau lòng báo tin tang sự

Cô chia sẻ những khung ảnh bên người bà quá cố

Sau những khung ảnh này, bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn đến Thanh Lam và gia quyến. Đồng thời, khán giả cũng hi vọng cô sẽ sớm vượt qua cú sốc tinh thần này. Chứng kiến tin buồn đầu năm của gia đình nữ Diva, cư dân mạng cũng vô cùng xót xa và đau lòng.

Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ Diva

Thanh Lam sinh ngày 19/6/1969 và lớn lên trong một gia đình hoạt động nghệ thuật khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ đàn dân tộc Thanh Hương, em trai là DJ Trí Minh. Cô được biết đến như là 1 Diva của làng nhạc Việt, là người mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990 cùng thời với những thế hệ ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Hoàng Quyên.

Thanh Lam là nữ ca sĩ được quan tâm của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)