SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam đến chúc mừng bạn trai bác sĩ đạt giải thưởng lớn trong ngành phẫu thuật mắt

Thứ sáu, 23/10/2020 10:23

Thanh Lam rất tự hào về giải thưởng mà bạn trai đạt được, đồng thời chúc anh luôn 'vượt lên chính mình' để đem ánh sáng rực rỡ cho các bệnh nhân.

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam giờ đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai nữ diva là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. Anh hiện là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,...

Mới đây, bạn trai Thanh Lam tiếp tục gặt hái được giải thưởng "Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á 2020". Trên trang cá nhân, diva Thanh Lam đăng loạt ảnh kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn trai: "Mong anh luôn vượt qua chính mình. Đôi tay và khối óc mang đến miền ánh sáng rực rỡ thanh xuân cho những bệnh nhân luôn kỳ vọng và đặt niềm tin vào anh Bùi Tiến Hùng".

Diva Thanh Lam đến chúc mừng bạn trai đạt giải thưởng "Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á 2020".

Thanh Lam quen bác sĩ Bùi Tiến Hùng khi đi mổ mắt. Trong một lần tái khám, giọng ca "Cho em một ngày" không bắt được taxi, bác sĩ Hùng đề nghị đưa nữ ca sĩ về. Trên đường đi, họ nói chuyện rất ăn ý và sau đó cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mối quan hệ của Thanh Lam và bạn trai được các con và gia đình ủng hộ.

Ngoài Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương cũng đến chúc mừng bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới