SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam hiếm hoi được chồng bác sĩ tháp tùng tới sự kiện

Thứ hai, 20/06/2022 08:17

Chiều 22/6, Diva Thanh Lam cùng chồng bác sĩ gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện giới thiệu chuỗi chương trình âm nhạc sắp lên sóng.

Nữ Diva Thanh Lam được bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Giám đốc chuyên môn của một bệnh viện Mắt quốc tế - tháp tùng tới dự họp báo ra mắt chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" vào chiều muộn ngày 22/6.

Thanh Lam cùng chồng bác sĩ hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Nữ Diva chụp cùng các thành viên chủ chốt của chuỗi chương trình âm nhạc này

Sánh đôi cùng tới dự sự kiện, diva và bạn trai bác sĩ nhận được nhiều chú ý. Thanh Lam chia sẻ chị hạnh phúc và thừa nhận vì đang yêu nên tiếng hát cũng bay bổng hơn. Trước đó, nữ ca sĩ được cầu hôn ngay trong buổi họp báo liveshow Hẹn yêu vào tháng 1/2021. Vào đúng ngày sinh nhật Thanh Lam năm ngoái ngày 19/6, buổi dạm ngõ đã được diễn ra với sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết như vợ chồng ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An.

Thanh Lam là một trong những khách mời đã tham gia ghi hình cho chương trình "Giao lộ thời gian". Là một trong những diva hàng đầu của làng nhạc Việt, chị sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Bùi Công Nam. Đây cũng chính là chủ đề chính của chương trình khi mỗi tập sẽ là sự tham gia của một cặp đôi ca sĩ thuộc hai thế hệ, trao đổi hits (những bài hát nổi tiếng gắn liền tên tuổi) cho nhau. Tham gia buổi ra mắt chương trình tại Hà Nội còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Dương Cầm - phụ trách Giám đốc âm nhạc chương trình và ca sĩ Lân Nhã.

Nữ Diva trổ tài hát live trước giới truyền thông

Chồng bác sĩ luôn bên cạnh và dõi theo Diva Thanh Lam

Nhạc sĩ Dương Cầm còn chia sẻ, anh bị hấp dẫn bởi thách thức sáng tạo ra sản phẩm mới trên nền tảng một nhạc phẩm quá nổi tiếng với công chúng. Ngoài ra, việc tìm kiếm, sắp xếp các cá tính âm nhạc trái ngược nhau trong một concept chương trình để có sự mạch lạc về cảm xúc cũng tạo nên những thú vị mới

"Với màn đổi hits của các nghệ sĩ trong show, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác mới mẻ, thích thú cho khán giả khi thưởng thức. Các nhạc phẩm đình đám này sẽ được trao một thân phận mới, một cuộc tái sinh với bản phối hoàn toàn mới và mỗi người sẽ có một phiên bản riêng, không sợ bị so sánh. Điều khó khăn nhất của tôi là phải thuyết phục các ca sĩ tên tuổi hát hit của ca sĩ trẻ. Thử thách này không phải ai cũng muốn tham gia. Đôi lúc tôi phải nhờ cả những người quen thuyết phục hộ" - nhạc sĩ Dương Cầm cho biết.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới