SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam tiết lộ bí quyết yêu hôn phu bác sĩ, khẳng định không ghen tuông

Thứ bảy, 22/07/2023 08:10

Thanh Lam đã chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau cuộc hôn nhân với Quốc Trung, Thanh Lam tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Vào tháng 6/2021, cả hai tổ chức lễ dạm ngõ và từ đó gọi nhau là vợ - chồng, sống chung dưới một mái nhà. Nói về tình yêu ở tuổi 54, Thanh Lam cho biết: "Khi yêu, tôi cũng như những người phụ nữ khác thôi, cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm, cũng có những va chạm nhưng điều đó sẽ làm cho chúng ta hiểu nhau hơn, sống tốt hơn, xây dựng tình cảm bền chặt hơn. Ở tuổi này, điều mà chúng ta tu khó nhất là chữ "nhẫn", khi chúng ta nhẫn, là mình lùi 2-3 bước nhưng lại tiến rất xa".

Nữ Diva vui vẻ khẳng định mình và chồng chưa bao giờ có những cơn ghen tuông lồng lộn dù vây quanh chị là rất nhiều người đàn ông thành đạt, còn anh cũng có lắm bóng hồng vây quanh: "Khi anh ấy tức lên một tí thì mình nhẫn xuống, chịu lép vế một tí. Cái lép vế đó mình đừng tính đến chuyện thua thắng. Mục đích là bạn xây dựng mối quan hệ. Chính vì vậy cuộc sống bây giờ rất thú vị vì tôi biết nhường nhịn rất nhiều. Tôi qua cái tuổi nũng nịu, dỗi hờn rồi mà muốn dành nhiều thứ tốt đẹp cho đối phương. Khi yêu, cả hai sẽ luôn biết cách để được gần nhau. Chúng tôi hạnh phúc vì luôn muốn được ở bên nhau".

Thanh Lam tiết lộ bí quyết yêu với hôn phu bác sĩ.

Thanh Lam khẳng định không ghen tuông.

Còn với ba người con của mình, Thanh Lam chia sẻ mình không có cách áp đặt mà để các con thoải mái quyết định ước mơ và sở thích của mình: "Tôi cũng không đặt áp lực gì cho con cái, tôi tôn trọng sự lựa chọn cho các cháu. Các con nghe mẹ và bố, tôi tin các con sẽ có sự phát triển riêng của mình trong cuộc sống. Mỗi khi ngồi với 2 con gái là Hồng Vân và Thiện Thanh, tôi dạy con sự nhường nhịn để giữ hạnh phúc gia đình, người phụ nữ có trọng trách lớn: Vừa phải yêu thương, vừa phải cho đi và khéo léo để giữ hòa khí trong gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới