SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam tình tứ nắm tay bạn trai bác sĩ đi cưỡi ngựa

Thứ hai, 19/04/2021 14:48

Qua những hình ảnh mới nhất có thể thấy phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc của diva Thanh Lam và bạn trai ở thời điểm hiện tại.

Phải rất lâu sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam mới công khai có bạn trai. Người ấy của nữ diva là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. Anh hiện là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế. Cách đây không lâu, bạn trai Thanh Lam tiếp tục gặt hái được giải thưởng "Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á 2020".

Trong một sự kiện vào hồi tháng 1/2021, Thanh Lam tiết lộ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai: "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý". Hiện tại, cả hai đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu, đồng hành và ủng hộ đối phương trong công việc.

Kể từ khi yêu, có thể nhận thấy cuộc sống của nữ ca sĩ nhiều màu sắc hơn. Mới đây, diva Thanh Lam chia sẻ loạt ảnh cùng bạn trai đi cưỡi ngựa. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong rằng cặp đôi sẽ mãi nắm chặt tay nhau.

Diva Thanh Lam và bạn trai cùng nhau đi cưỡi ngựa.

Sau một lần đổ vỡ, con tim của Thanh Lam "đã vui trở lại" bên bạn trai mới.

Kèm theo loạt ảnh này, Thanh Lam chia sẻ lại quan điểm mà cô yêu thích: "Bạn sẽ thấy rằng dù bạn có nhìều của cải đến bao nhiêu, hay dù bạn có cố gắng vất vả thế nào để có được chúng, nếu trong trái tim bạn không có lòng bi mẫn, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy ổn cả. Trong trái tim bạn sẽ không có bình an, và tận sâu thẳm bên trong mình, bạn sẽ luôn cảm thầy rằng mình đang bỏ lỡ điều gì đó.

Cách tốt nhất để đem đến ý nghĩa cho cuộc đời bạn là khiến nó có lợi cho những người khác, bằng lòng bi mẫn của bạn với họ. Đó cũng là cách tốt nhất để tìm thấy bình an, hạnh phúc, như ý và mãn nguyện trong cuộc đời bạn. Nhưng lòng bi mẫn dành cho những người khác không chỉ đem đến ngay cho bạn bình an và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hiện tại. Sống cuộc đời bạn cho những người khác cũng giúp bạn có được một tương lai tốt nhất có thể.

Và kể cả vào lúc lâm chung, giây phút cuối cùng của cuộc đời bạn, khi thần thức của bạn lìa khỏi thể xác, lòng bi mẫn khiến cho cái chết của bạn trở nên hạnh phúc, bình an và mãn nguyện. Hơn nữa, sự ra đi đầy bình an và mãn nguyện của bạn cũng sẽ khiến những người khác hạnh phúc. Bạn bè và gia đình bạn có thể hoan hỉ. Bạn sẽ trở thành một nguồn cảm hứng, một tấm gương của niềm hy vọng và lòng dũng cảm. Họ sẽ thấy rằng mình cũng có thể ra đi trong hạnh phúc".

Thanh Lam đang có những tháng ngày bình yên hạnh phúc bên bạn trai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới