SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam tung ảnh tình tứ như được 'hồi xuân' bên chồng bác sĩ, nhìn nụ cười cả 2 là biết hạnh phúc đến nhường nào

Thứ ba, 10/05/2022 21:20

Những khung ảnh quá đỗi ngọt ngào của Thanh Lam và chồng bác sĩ đang được nhiều người quan tâm.

Vào thời điểm cuối tháng 6/2020, Thanh Lam chính thức công khai bạn trai. Nửa kia của cô là bác sĩ chuyên ngành mắt. Cả hai gặp nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn và lúc ấy Thanh Lam là bệnh nhân đến mổ mắt. Từ đó trở đi, thỉnh thoảng, cư dân mạng lại được nhìn ngắm những khung ảnh cực kì hạnh phúc và tình tứ của cặp đôi. Hơn nữa, từ ngày công khai chuyện tình cảm, Diva Thanh Lam dường như cũng trẻ trung và xinh đẹp hẳn ra.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Diva Thanh Lam đã tung ra loạt ảnh cực tình tứ bên chồng bác sĩ của mình. Có thể thấy, dù không còn trẻ tuổi nhưng cả 2 như hồi xuân trở lại khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhìn những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ cùng nụ cười vui vẻ của cặp đôi này, ai nấy cũng đứng ngồi không yên vì quá dễ thương. Thậm chí, nhiều người còn phải ghen tị với cặp đôi vì tình yêu quá đỗi ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Thanh Lam hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Những khoảnh khắc tình tứ của nữ Diva bên chồng cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa

Còn nhớ trước đây, khi nói về mối quan hệ này, nữ danh ca từng chia sẻ: "Chúng tôi cũng lớn tuổi rồi không hợp với sự ồn ào. Mà tính tôi cũng không câu nệ. Quan trọng là giá trị sống. Hạnh phúc không liên quan đến việc tổ chức đám cưới to/nhỏ, hay phải làm những thứ mọi người vẫn làm. Tôi với anh ấy chỉ mong mỗi ngày bên nhau là một ngày vui".

Có thể thấy, Diva Thanh Lam đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu của đời mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới