SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam tung loạt ảnh cực tình những ngày đầu năm mới, gọi chồng bác sĩ là 'anh trai nương tựa'

Thứ năm, 26/01/2023 18:32

Với nữ Diva Thanh Lam hạnh phúc tuy đến muộn nhưng vẫn đủ cung bậc hạnh phúc.

Không tất bật như những nàng dâu khác, Thanh Lam đón mùa xuân rất thành thơi. Đêm Giao thừa nữ ca sĩ đi ngắm pháo hoa bên bạn trai bác sĩ. Cả hai ôm ấp tình tứ cùng xem bắn pháo hoa rực rỡ. Ngày mùng 5 Tết, cặp đôi lên đồ đi thưởng trà, hẹn hò như các bạn trẻ khác.

Chú thích ảnh, Thanh Lam viết: "Chén trà đón xuân năm mới trao nhau những những hẹn ước ngày mai… anh trai nương tựa nhé". Cách xưng hô của nữ Diva với chồng khiến fan bật cười.

Thanh Lam cùng chồng bác sĩ thảnh thơi xuống phố ngày mùng 5 Tết.

Cặp đôi vô cùng tình tứ khiến nhiều người ghen tỵ.

Thanh Lam thảnh thơi đón Tết hạnh phúc bên chồng.

Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung có với nhau đủ nếp đủ tẻ là Thiện Thanh và Đăng Quang. Sau đó, cả hai ly hôn nhưng nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Thanh Lam vẫn đồng hành trong âm nhạc cũng như giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Quốc Trung cũng đã có mái ấm mới. Riêng Thanh Lam vào năm 2020, chị công khai nửa kia của mình là bác sĩ Tiến Hùng, chuyên khoa mắt đầu ngành, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện nổi tiếng trước khi mở bệnh viện riêng hồi tháng 7. Cả hai đã có lễ ăn hỏi, ra mắt gia đình hai bên. Sắp tới, họ hứa hẹn sẽ có một hôn lễ cực hoành tráng để chung vui với bạn bè, đồng nghiệp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)