SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam và bạn trai bác sĩ tình tứ dạo phố, tận hưởng mùa thu Hà Nội

Thứ ba, 13/10/2020 21:34

Sau khi có bạn trai, nhiều người dễ dàng nhận thấy diva Thanh Lam trẻ trung và yêu đời hơn.

Bận rộn chạy show, nhưng diva Thanh Lam vẫn dành thời gian cho bạn trai mới. Không bị nhịp sống hối hả cuốn đi, mới đây cô cùng bác sĩ Tiến Hùng dạo phố, tận hưởng không khí lành lạnh của mùa thu Hà Nội. Địa điểm cặp đôi dừng lại, check-in chính là cuối phố Phùng Hưng - nơi có treo rất nhiều đèn lồng, rực rỡ khi đêm về. Ngắm những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của diva Thanh Lam, fan không khỏi xuýt xoa. Đa phần đều mừng cho nữ ca sĩ đã tìm được bờ vai vững chắc có thể dựa vào, chia sẻ vui buồn cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân.

Diva Thanh Lam và bạn trai bác sĩ chụp ảnh ở đoạn cuối phố Phùng Hưng, Hà Nội.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Lam bên bạn trai.

Tình cảm mà Thanh Lam và bạn trai dành cho nhau được nhiều fan ngưỡng mộ.

Sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam đã có quãng thời gian dài lẻ bóng. Cách đây không lâu nữ diva cũng mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bạn trai của nữ diva là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. Anh hiện là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,...Cũng chính Thanh Lam là người được bác sĩ Hùng mổ mắt thành công. Sau đó, nữ diva quyết định tìm hiểu và bầu bạn đến hiện tại.

Nhờ tình yêu mới, diva Thanh Lam trẻ trung và yêu đời hơn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới