SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam và chồng bác sĩ gây sốt, xuất hiện tình tứ trên sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 08:11

Dù đều ở tuổi 50,60 nhưng Diva Thanh Lam và chồng bác sĩ vẫn rất trẻ trung và ngập tràn năng lượng của tuổi trẻ.

Hòa chung vào không khí của ngày hội bóng đá, tối 13/1, vợ chồng Diva Thanh Lam đã gây ngạc nhiên khi xuất hiện trên khán đài Sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu với tuyển Thái Lan trong trận lượt đi Chung kết AFF Cup 2022.

"Sẽ chiến thắng! Đã nói rồi, cứ bìn tĩnh!", nữ Diva truyền động lực cho các cầu thủ ngay trước trận đấu. Giữa rừng các bạn trẻ nhưng vợ chồng Diva nhạc Việt, dù ở độ tuổi 50-60, tóc điểm hoa râm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng mặc áo cờ đỏ sao vàng, 2 vợ chồng Diva buộc băng đỏ in dòng chữ "Việt Nam chiến thắng" và dán sticker hình trái tim nền đỏ in sao vàng ở giữa lên mặt. Những biểu cảm tình tứ như một cặp đôi trẻ đang yêu của vợ chồng Diva nhạc Việt gây sốt sân vận động không kém tính chất của một trận đấu Chung kết. Dưới phần bình luận, ca sĩ Tùng Dương cũng phải thốt lên: "Máu thế!"

Vợ chồng Diva Thanh Lam gây sốt khán đài sân vận động Mỹ Đình

Diva Thanh Lam và chồng bác sĩ chụp hình cùng hội bạn và người hâm mộ

Viên mãn trong tình yêu, Diva Thanh Lam được nhận xét là ngày càng trẻ trung cả về ngoại hình và tâm hồn. Sánh đôi bên ông xã trong sự kiện hay đời thường, chị ưa diện trang phục quyến rũ, năng động. Thanh Lam cho biết mình và chồng là người ở lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau nên việc bắt đầu mối quan hệ đều do chữ "duyên". Cả hai cùng tận hưởng niềm hạnh phúc hiện tại, không tạo áp lực hay phải đặt mục tiêu dài hạn.

Bác sĩ Tiến Hùng - bạn đời của Thanh Lam là một bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện nổi tiếng trước khi mở bệnh viện riêng hồi tháng 7.

Tình yêu của vợ chồng Diva nhạc Việt ở lứa tuổi ngoài 50 luôn khiến các đôi trẻ phải ngưỡng mộ

Sau nhạc sĩ Quốc Trung, bác sĩ Tiến Hùng cũng là người chồng thứ 2 được Thanh Lam thoải mái chia sẻ trên truyền thông và khán giả. Giọng ca "Giọt nắng bên thềm" nói tìm thấy ở bạn đời sự tin cậy, phong thái bản lĩnh của một người đàn ông từng trải.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)