SAO » Chuyện làng sao

Diva Thanh Lam và hôn phu bác sĩ cực ngọt ngào khi đi du lịch Phú Quốc

Chủ nhật, 26/02/2023 21:34

Những hình ảnh tình cảm của diva Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng được ghi lại trong chuyến du lich Phú Quốc mới đây.

Những ngày cuối tháng 2, ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng có chuyến du lịch tại Phú Quốc. Cả hai tận hưởng hạnh phúc bình yên ở "Đảo Ngọc". Đáng chú ý là trong loạt ảnh hôn phu Bùi Tiến Hùng đăng tải, dễ dàng nhận thấy nhan sắc của Thanh Lam vẫn rất cuốn hút ở tuổi ngoài 50.

Hôn phu đăng loạt ảnh chụp ca sĩ Thanh Lam bằng camera thường.

Hôn phu của Thanh Lam viết: "Thời gian cứ thế nhẹ trôi dẫu em vài lần luyến tiếc. Màn đêm kéo xuống mộng mơ… như thước phim lưu trong ký ức, là thanh xuân ta đã dành cho nhau.

Một chiều ở cực tây đảo Phú quốc đón hoàng hôn, đón ngày 27/2 và đặc biệt đón ngày cuối tháng 28 tháng 2 đặc biệt. Bây giờ mới hiểu mực 1 nắng là gì rồi. Mới hiểu hoàng hôn màu tím là gì!".

Cả hai có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Quốc.

Một thời gian dài sau đổ vỡ hôn nhân, Thanh Lam mới tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Nửa kia của nàng diva là một bác sĩ mắt rất có tiếng và hơn cô 7 tuổi. Cả hai bén duyên qua một lần nữ ca sĩ tìm tới tới nam bác sĩ để mổ mắt, chữa lão thị. Cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng vào tháng 6/2021, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng.

Sau khi đến với bác sĩ Tiến Hùng cuộc sống của Thanh Lam ngày càng viên mãn. Chị được chồng mới ủng hộ trong công việc. Hơn nữa, Thanh Lam còn làm được điều mà khó người nào có thể thực hiện được là dung hòa được mối quan hệ với chồng cũ, chồng mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)