SAO » Chuyện làng sao

Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên chính thức chia tay tình trẻ kém 16 tuổi

Thứ bảy, 25/09/2021 10:22

Mới đây, bạn trai kém tuổi của Tiêu Á Hiên đã đăng tải bức ảnh cùng lời chia tay nữ ca sĩ.

Mới đây, Hoàng Hạo đã tự cập nhật từ "tạm biệt" cùng bức ảnh chụp sau lưng hai người trên trang cá nhân, điều này khiến người hâm mộ nghi rằng anh và bạn gái hơn tuổi Tiêu Á Hiên đã chính thức chấm dứt mối quan hệ.

Trên thực tế, ngay từ đầu tháng 7, truyền thông Hong Kong đã đưa tin về chuyện tình cảm của cặp đôi rạn nứt khi Tiêu Á Hiên đăng một video cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram: “Kết thúc. Cả hai đều có những suy nghĩ, quan điểm khác biệt. Đàng gái có ước mơ của riêng mình, đàng trai cũng có cách nghĩ riêng. Chỉ biết chúc nhau mọi điều bình an, khỏe mạnh và tìm thấy hướng đi riêng như bản thân muốn. Cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt”.

Tiêu Á Hiên và bạn trai kém tuổi Hoàng Hạo.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đình đám xứ Đài nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đoán rằng người đẹp 42 tuổi và bạn trai Hoàng Hạo đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, nữ diva khẳng định cô và bạn trai không “chia tay” mà chỉ là “tạm dừng” mối quan hệ của họ. Nữ ca sĩ đình đám thừa nhận cặp đôi đã có một cuộc cãi vã lớn do mâu thuẫn.

Trước động thái của bạn gái, Hoàng Hạo không công khai đáp lại lời nào, chỉ xóa ảnh cũ ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân.

Tiêu Á Hiên được nhìn thấy ở bên Hoàng Hạo từ cuối năm 2017 và cặp “chị em” này chính thức công khai hẹn hò hồi tháng 8/2019. Sau khi xác nhận mối quan hệ, tình trẻ kém 16 tuổi đã xuất hiện trong MV ca nhạc "In A Heartbeat" của nữ ca sĩ đình đám. Cặp đôi cũng cùng nhau tham gia chương trình thực tế "Meeting Mr Right".

Tháng 2/2021, Tiêu Á Hiên và bạn trai bị chó nuôi của nữ ca sĩ tấn công đến mức trọng thương nhập viện.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới