SAO » Chuyện làng sao

Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên muốn níu kéo tình trẻ kém 16 tuổi

Thứ ba, 28/09/2021 20:47

Tiêu Á Hiên và bạn trai Hoàng Hạo được cho là đã chia tay, thế nhưng nữ ca sĩ Đài Loan dường như vẫn muốn níu kéo tình trẻ.

Cách đây không lâu, mọi người nghĩ rằng cặp đôi Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi đã chia tay, khi trên trang cá nhân Hoàng Hạo đăng dòng trạng thái "Tạm biệt" cùng bức ảnh chụp đằng sau hai người nắm tay nhau. Thế nhưng, mới đây, nữ diva xứ Đài lại lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cả hai chỉ tạm chia xa khi bạn trai Hoàng Hạo phải về Canada để giải quyết sự việc.

Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi.

Chuyện tình chị em của cặp đôi này luôn được chú ý khi thường xảy ra tin đồn chia tay. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ phủ nhận chuyện này. Trước đó vào đầu tháng 7, truyền thông Hong Kong đã đưa tin về chuyện tình cảm của cặp đôi rạn nứt khi Tiêu Á Hiên đăng một video cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram: “Kết thúc. Cả hai đều có những suy nghĩ, quan điểm khác biệt. Đàng gái có ước mơ của riêng mình, đàng trai cũng có cách nghĩ riêng. Chỉ biết chúc nhau mọi điều bình an, khỏe mạnh và tìm thấy hướng đi riêng như bản thân muốn. Cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt”.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đình đám xứ Đài nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cùng với đó, cặp đôi không còn thường chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân kể từ khi cô phải vào viện điều trị vết thương do thú cưng cắn trên mặt. Nhiều người đoán rằng người đẹp 42 tuổi và bạn trai Hoàng Hạo đã "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, nữ diva khẳng định cô và bạn trai không “chia tay” mà chỉ là “tạm dừng” mối quan hệ của họ. Nữ ca sĩ đình đám thừa nhận cặp đôi đã có một cuộc cãi vã lớn do mâu thuẫn.

Tiêu Á Hiên công khai hẹn hò Hoàng Hạo vào tháng 8/2019. Từ đó, nữ ca sĩ thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai. Họ liên tục dành cho nhau những lời say đắm trên mạng xã hội.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, được coi là một trong những diva của giới nhạc Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cô còn gây chú ý với lịch sử tình trường phức tạp khi qua lại với hơn 20 chàng trai và chủ yếu là đồng nghiệp nhỏ tuổi. Còn bạn trai của Tiêu Á Hiên, Hoàng Hạo sinh năm 1995, kém cô 16 tuổi. Anh chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi ở Đài Loan.

Dù mối quan hệ của hai nghệ sĩ nhận nhiều đánh giá tiêu cực, Tiêu Á Hiên từng khẳng định bản thân nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Hoàng Hạo để cả hai có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới