SAO » Chuyện làng sao

DJ Koo ám chỉ việc hối hận khi kết hôn với Từ Hy Viên

Thứ sáu, 21/07/2023 20:21

Từ Hy Viên là một trong những mỹ nhân thành công nhất làng giải trí xứ Đài. Mặc dù sở hữu sự nghiệp vô cùng rực rỡ song chuyện tình cảm của ngôi sao sinh năm 1976 lại quá lận đận khi hôn nhân lần hai đang có dấu hiệu rạn nứt.

Mới đây, làng giải trí xôn xao với chia sẻ của DJ Koo trong một cuộc phỏng vấn. Anh vô tình tiết lộ những mâu thuẫn nội tâm về hôn nhân, ám chỉ rằng bản thân rất hối hận khi kết hôn. Tình huống bất ngờ này khiến nhiều người bị sốc, đặc biệt là thái độ của DJ Koo trước cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên đã thu hút sự chú ý và bàn luận của rất nhiều cư dân mạng.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn, DJ Koo bày tỏ quan điểm trái ngược về hôn nhân, đồng thời xin lỗi Từ Hy Viên và cho rằng lựa chọn sai lầm khi còn trẻ đã dẫn đến sự nghiệp của anh. Sao nam người Hàn thú nhận rằng anh không có một gia đình đáng tự hào trong quá khứ, và điều này cho thấy nội tâm vướng mắc và tự trách của nam ca sĩ.

Đối với Từ Hy Viên, nếu cuộc khủng hoảng hôn nhân này là thật thì chắc chắn cũng khiến cô gặp rắc rối và sóng gió. Câu nói của DJ Koo ngụ ý rằng anh cảm thấy hối hận về cuộc hôn nhân này, điều này chắc chắn sẽ là cú đánh làm tổn hại đối với Từ Hy Viên. Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Từ Hy Viên thường xuyên đề cập rằng cô khao khát một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp hơn, nhưng chia sẻ về sự không hài lòng của DJ Koo đã làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng hôn nhân lần 2 mà nữ diễn viên mong muốn.

Không chỉ vậy, DJ Koo còn tiết lộ rằng anh đã cố gắng kết nối về quan điểm sống cũng như tìm tiếng nói chung với Từ Hy Viên, và nếu dù sau khi hai người ly hôn, anh vẫn âm thầm bảo vệ cô. Sau khi kết hôn, đã xảy ra nhiều áp lực từ dư luận khiến DJ Koo gặp một số vấn đề sức khỏe. Những lời chỉ trích từ cư dân mạng đã đào sâu vào mâu thuẫn và sự bối rối giữa mối quan hệ của hai người.

Hôn nhân là một canh bạc trong cuộc đời, và cuộc hôn nhân giữa DJ Koo - Từ Hy Viên không hề thuận buồm xuôi gió. Cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng nhưng giờ đây họ đang đứng trước khả năng phải chia xa. Dù rất nỗ lực vì cuộc hôn nhân này nhưng có lẽ họ sẽ dần hiểu ra rằng, hôn nhân cần nhiều hơn nữa sự bao dung và thấu hiểu cũng như sự chân thành với nhau.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Trước chia sẻ đột ngột của DJ Koo, mọi người không khỏi suy nghĩ về sự thật và những vướng mắc tình cảm đằng sau cuộc hôn nhân ngọt ngào mà cả hai cố thể hiện trước truyền thông bấy lâu. Điều này cũng thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi của dân tình. Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​khác nhau về thái độ của DJ Koo, có người hiểu sự vướng bận của anh và cho rằng hôn nhân cần sự chung sức của cả hai bên, trong khi có người lại chỉ trích sự bất lực và hối hận của nam nghệ sĩ xứ Hàn vì nghi rằng đây lại là chiêu trò gây chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới