SAO » Chuyện làng sao

DJ Koo cảnh cáo Uông Tiểu Phi để bảo vệ Từ Hy Viên, tiết lộ tình trạng sức khỏe của vợ

Thứ sáu, 20/10/2023 10:14

Chồng mới của Từ Hy Viên mới đây đã lên tiếng cảnh cáo Uông Tiểu Phi để bảo vệ nữ diễn viên sau những ồn ào vừa qua.

Gần đây, Uông Tiểu Phi gây xôn xao khi tiết lộ Từ Hy Viên bị nhiễm virus, ho dữ dội đến mức không ngủ được, thậm chí còn lo lắng vợ cũ sẽ đột ngột qua đời vì bệnh nặng. Thậm chí Uông Tiểu Phi còn suy đoán rằng sức khỏe của Từ Hy Viên ngày càng kém và cô không thể tham gia các hoạt động. Cùng với đó, doanh nhân họ Uông còn tiết lộ DJ Koo đã bỏ trốn, để mình Từ Hy Viên chống chọi với bệnh tật.

Khi xuất hiện tại sự kiện vào ngày 19/10, DJ Koo đã trả lời phỏng vấn về ồn ào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên trong những ngày qua. Theo đó, chồng mới Từ Hy Viên đã phủ nhận thông tin mà Uông Tiểu Phi tung ra trước đó. Đồng thời cảnh cáo Uông Tiểu Phi không nên đưa ra những thông tin sai sự thật gây tổn hại cho nữ diễn viên.

DJ Koo cũng cho biết, Uông Tiểu Phi trước đây đã từng đặt điều sai lệch về anh, tuy nhiên, ngôi sao xứ Hàn vẫn chọn cách im lặng chịu đựng để mọi việc không trở nên căng thẳng hơn, nhất là điều này khiến Từ Hy Viên là người chịu tổn hại nhiều nhất. Nhưng lần này DJ Koo không muốn nhịn nữa, anh quyết thẳng thắn lên tiếng. DJ Koo chia sẻ: “Nhưng lần này là chống lại vợ tôi, nên tôi không còn muốn im lặng thêm. Tôi hy vọng anh ta (ám chỉ Uông Tiểu Phi) ngừng những hành động nói dối bởi cuối cùng mọi người cũng sẽ nhận ra và dần không còn ai tin".

DJ Koo cảnh cáo Uông Tiểu Phi để bảo vệ Từ Hy Viên.

DJ Koo cũng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Từ Hy Viên: "Vợ tôi vẫn ổn về mặt thể chất, nhưng cô ấy bị căng thẳng về mặt tinh thần. Cảm ơn bạn đã quan tâm". DJ Koo nói rằng anh sẽ yêu vợ và cùng vợ đi ăn đồ ăn ngon, xem phim Hàn Quốc hoặc ra ngoài đi dạo. Anh ấy sẽ cố gắng ở bên cô ấy nhiều nhất có thể.

Giới truyền thông cũng đang chú ý đến việc liệu DJ Koo có khởi kiện để bảo vệ Từ Hy Viên hay không. Anh nói: “Tôi không muốn sự việc trở nên quá lớn. Chỉ khi mọi người không tin thì anh ấy mới ngừng nói dối. Còn có người tin vào điều đó, anh ta sẽ tiếp tục suy nghĩ về điều đó".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới