SAO » Chuyện làng sao

DJ Koo dễ là nạn nhân đi vào 'vết xe đổ' của Uông Tiểu Phi trong cuộc hôn nhân đầy toan tính của Từ Hy Viên

Thứ hai, 20/02/2023 20:25

Dù đã tái hôn được một thời gian nhưng chuyện tình cảm của Từ Hy Viên và chồng mới người Hàn liên tục vướng nhiều nghi vấn trục trặc.

Kể từ khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, những lời đàm tiếu về mối quan hệ của cả hai chưa bao giờ dừng lại. Ban đầu tất cả đều phản đối và chế giễu, cho rằng cả hai sẽ không bền lâu, nhưng sau đó họ lại bị nghi là hôn nhân hợp đồng, hai bên đang lợi dụng lẫn nhau, chỉ chờ ngày đưa ra thông báo chia tay.

DJ Koo và Từ Hy Viên.

Mới đây, truyền thông lại có bài viết gây chú ý khi đề cập đến cuộc sống của DJ Koo khi kết hôn với Từ Hy Viên. Theo bài viết chỉ ra, ngôi sao Hàn Quốc có thể sẽ là người đi theo "vết xe đổ" của Uông Tiểu Phi trong cuộc hôn nhân đầy toan tính của Từ Hy Viên. Thậm chí bài viết còn đề cập, hiện tại DJ Koo dù muốn "quay đầu" cũng không thể trở về Hàn Quốc dễ dàng. Bởi vì từ lúc tái hôn với Từ Hy Viên và chọn đến Đài Bắc sống, anh ta đã thua hoàn toàn. Dù có tính toán đến đâu, anh cuối cùng cũng không thắng được mánh khóe, mưu mô và thủ đoạn của Từ Hy Viên.

Kể từ khi tới Đài Loan sống, cứ nghĩ Từ Hy Viên giúp anh phát triển sự nghiệp nhưng đó cũng chỉ là quân bài của nữ diễn viên "Vườn sao Băng". Trong khi DJ Koo vừa chăm lo gia đình vợ và con riêng cô vào ban ngày, anh lại phải chạy show thâu đêm và cuối tuần, bận rộn kiếm tiền và không hề có một giây phút nào được nghỉ ngơi. Ngược lại, Từ Hy Viên luôn lợi dụng sức khỏe yếu để dồn việc kiếm tiền cho chồng mới. Sao nữ họ Từ vẫn dùng "chiêu cũ" với Uông Tiểu Phi để áp dụng vào chồng mới DJ Koo. Cô luôn biết cách dùng sự nổi tiếng và các mối quan hệ để giúp chồng có tài nguyên hơn, thuận tiện cho đối phương kiếm tiền "đổ vào" tài khoản của mình.

Với chồng cũ, từ khi còn sống chung, Uông Tiểu Phi luôn là người chịu thiệt thòi. Phải đi lại từ Bắc Kinh tới Đài Loan thăm hai con cùng vợ. Trong khi đó Từ Hy Viên hiếm khi đưa con tới Bắc Kinh. Doanh nhân họ Uông cũng nghe lời Từ Hy Viên đầu tư vào bất động sản chung với vợ cũ bao gồm một số khách sạn và nhà hàng tại Đài Bắc. Sau khi ly hôn, Tư Hy Viên khéo "nắm thóp" dựa vào quân át chủ bài là các con để Uông Tiểu Phi để lại biệt thự trị giá lớn ở Đài Bắc, vẫn gửi tiền chu cấp nuôi con, chi trả các khoản phí sinh hoạt như tiền điện nước, tài xế và thuê bảo mẫu... Tất cả các điều trên đều được Từ Hy Viên không khéo đưa vào thỏa thuận sau ly hôn. Nếu phía Uông Tiểu Phi không duy trì thực hiện thỏa thuận sau kết hôn, khối tài sản lớn của anh ở Đài Bắc có thể bị cưỡng chế. Điều này cho thấy Uông Tiểu Phi vẫn là "cỗ máy kiếm tiền" cho từ Hy Viên dù cả hai đã ly hôn.

Với chồng mới, cho dù Từ Hy Viên thực sự yêu DJ Koo, điều đó sẽ không thay đổi với tính cách và sự tính toán của sao nữ xứ Đài. Theo truyền thông, tất cả thu nhập mà DJ koo kiếm được đã bị Từ Hy Viên thâu tóm. Ngay cả ê kíp hỗ trợ DJ Koo hiện tại ở Đài Loan cũng là đội ngũ của Từ Hy Viên. Và nữ diễn viên họ Từ chính là người quản lý đằng sau mọi hoạt động của DJ Koo. Sao nam người Hàn dù kiếm được nhiều tiền thì anh cũng không phải là người được sở hữu. Hơn nữa, việc Từ Hy Viên mang bầu cũng có thể xảy ra. Bởi việc có con chung cũng là "quân bài" để Từ Hy Viên có thể "nắm được thóp" của chồng mới người Hàn.

Vì vậy, DJ Koo thực sự rất khổ sở, dù muốn "giải tán" cuộc hôn nhân giữa chừng nhưng anh cũng khó quay về Hàn Quốc hoạt động như trước bởi bị rằng buộc với những hợp đồng do Từ Hy Viên "giăng bẫy". Đây có lẽ là nguyên nhân khiến anh suốt ngày ở lại Đài Bắc mà không về sống cùng người mẹ già ở Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)