SAO » Chuyện làng sao

DJ Koo tiết lộ mối quan hệ với con riêng của Từ Hy Viên sau kết hôn

Thứ sáu, 14/10/2022 17:21

Chồng mới của Từ Hy Viên mới đây đã chia sẻ về mối quan hệ với con riêng của vợ cùng Uông Tiểu Phi sau thời gian kết hôn.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Weibo xuất hiện những bình luận trái chiều, sau khi một người dùng viết rằng Từ Hy Viên có ý định đổi tên con theo họ bố mới - DJ Koo. Cô cũng yêu cầu các con gọi DJ Koo là bố.

Trước tin đồn trên, khi được hỏi về chuyện con riêng của Từ Hy Viên xưng hô với mình thế nào, DJ Koo cho biết bản thân không bận tâm về chuyện đó và anh luôn tôn trọng cũng như yêu quý các con riêng của vợ. "Tôi sẽ không ép bọn trẻ gọi tôi bằng danh xưng gì nếu chúng không muốn. Các con có thể gọi tôi là gì cũng được, miễn là chúng thích".

Chia sẻ của DJ Koo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Thậm chí, một số còn so sánh cách ứng xử của DJ Koo và Uông Tiểu Phi - bố ruột hai con của Từ Hy Viên.

Trước đó vào cuối tháng 3, Uông Tiểu Phi nhận chỉ trích của dân mạng khi livestream chia sẻ về việc Từ Hy Viên tái hôn. Theo đó, Uông Tiểu Phi đã tuyên bố trên trang cá nhân: "Tôi muốn cũng như không cho phép con tôi gọi ai đó mà tôi không biết là bố. Nhưng tôi đã bị cách ly năm lần và giờ nếu đi về là tự rước lấy nhục nhã. Nguyệt là ruột thịt của tôi, còn Lâm là con trai tôi". Nhiều người còn đồn đoán rằng chia sẻ của Uông Tiểu Phi vào thời điểm đó như muốn cạnh tranh với Từ Hy Viên để giành quyền nuôi con sau khi vợ cũ tái hôn.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn vào ngày 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ luôn thu hút sự chú ý trên truyền thông suốt thời gian qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới