SAO » Chuyện làng sao

DJ Mie và Hồng Thanh chính thức lên tiếng sau lộ tin đồn chia tay

Thứ hai, 01/02/2021 10:55

DJ Mie phủ nhận chuyện vừa chia tay Hồng Thanh, thông tin đính chính của cặp đôi ngay sáng nay khiến công chúng thở phào nhẹ nhõm hơn.

Ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ là những điều khán giả thường nghĩ đến khi nói về mối tình của DJ Mie và Hồng Thanh - quán quân Cười xuyên Việt 2017. Cả hai thường khiến khán giả "trụy tim" với những pha thả thính cực chất. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi đã dính nghi vấn "đường ai nấy đi" sau những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân DJ xinh đẹp của chương trình rap đã có dòng trạng thái và đây là câu trả lời dành cho những thắc mắc từ phía khán giả từ chiều hôm qua cho đến nay. Không có chuyện cả hai tan vỡ mà chỉ là cô đang giận dỗi đối phương.

Cô nàng cho biết gia đình gọi điện thoại liên tục vì thông tin này: "Em hoang mang quá mọi người ơi, sau 1 đêm tự nhiên mọi người đồn tụi em chia tay. Gia đình hai bên điện thoại em quá trời, rồi mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm em hoang mang quá. Cảm ơn mọi người đã yêu thương tụi em và lo lắng cho em, nhưng mà tụi em không có chia tay. Em chửi ổng, em giận ổng thôi chứ ổng chưa có dám cãi em mọi người ơi".

DJ Mie phủ nhận chuyện vừa chia tay.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân Hồng Thanh cũng không giấu được sự hoang mang sáng sớm khi công chúng đồn anh và bạn gái chia tay: '"Ủa sao mọi người đồn tụi em chia tay tùm lum vậy? Bã chửi em sáng giờ bã tưởng em đồn mọi người ạ".

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì tin đính chính kịp thời đến từ cặp đôi. Có thể thấy, động thái lên tiếng rõ ràng của cả Mie và Hồng Thanh giữa tâm bão drama được cho là hợp lý và đúng thời điểm, để tránh những thị phi không đáng có. Một số bình luận từ dân mạng như: "Anh mà không lên tiếng chắc mấy cái page đó làm fan phải đau up đau down luôn đó anh ơi, hú muốn bay cái hồn đi luôn á trời. Mãi yêu", "Anh chị không lên tiếng thì lại có đứa lập group anti một trong hai nữa", "Thế là chúng em vẫn còn có thể tin vào tình yêu", "Làm hoang mang muốn chớt 2 em mau cưới đi cho mọi người yên tâm nha",...

Một lần nữa, Hồng Thanh và bạn gái DJ Mie cũng khẳng định không có chuyện "đường ai nấy đi" như mọi người đang nghĩ.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới