SAO » Chuyện làng sao

Đố ai nhận ra ông chú già nua, béo ú này là 'Đệ nhất mỹ nam cổ trang' Tiêu Ân Tuấn!

Thứ hai, 17/08/2020 16:21

Bức ảnh được Tiêu Ân Tuấn đăng tải khiến dân mạng sốc nặng.

Nhắc tới Tiêu Ân Tuấn là dân mạng nghĩ ngay tới cụm từ "đẹp trai", thuộc thế hệ nam thần của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng ngay cả một nhân vật ở đẳng cấp như vậy cũng khó có thể cưỡng lại dấu vết thời gian. Và những bức ảnh gây đây của Tiêu Ân Tuấn khiến người ta không dám nhận ra!

Trong ảnh mới đăng tải, Tiêu Ân Tuấn gây sốc vì ngoại hình già nua, trên đầu nhiều tóc bạc khác xa độ tuổi 52 hiện tại. Nhiều người không tin vào mắt mình khi chứng kiến vẻ ngoài điển trai, nam tính của tài tử từng đánh cắp trái tim của biết bao cô gái giờ đây lại xuống sắc và tàn tạ như vậy.

Bức ảnh mới nhất của Tiêu Ân Tuấn khiến cộng đồng mạng xôn xao

Hiện tại ở tuổi trung niên, Tiêu Ân Tuấn tập trung vào đam mê nhiếp ảnh. Có lẽ vì thế mà nam diễn viên không còn chăm chút tới vẻ ngoài nữa

Tiêu Ân Tuấn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim "Tiểu lý phi đao", "Bảo liên đăng", "Bích huyết kiếm", "Võ Đang 1", "Thập bát La Hán", "Thanh Xà - Bạch Xà", "Tân Bao Thanh Thiên"... Luôn xuất hiện trong hình ảnh anh hùng cái thế nên Ân Tuấn được mệnh danh là đệ nhất mỹ nam của dòng phim cổ trang.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới