SAO » Chuyện làng sao

Đỗ An đăng quang quán quân ‘Trời sinh một cặp', Lê Thúy liền tiết lộ điều ít ai biết về chồng

Thứ hai, 17/05/2021 20:49

Lê Thúy cho biết chồng đã phải tự thân vận động khi đi du học tại Mỹ.

Đêm chung kết "Trời sinh một cặp" đã diễn ra vào tối ngày 15/5. Đỗ An cùng đội trưởng là Quốc Thiên đã đăng quang quán quân của cuộc thi.

Đỗ An trở thành quán quân 'Trời sinh một cặp'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy gửi lời chúc mừng đến chồng: "Chúc mừng anh yêu dành giải quán quân Trời Sinh Một Cặp mùa 5. Trước đây khi đi học ở Mỹ bạn ấy đã từng đi hát để kiếm tiền trang trải cuộc sống, chứ chưa hề làm ca sĩ chuyên nghiệp, chưa hề qua trường lớp luyện thanh hay học thanh nhạc. Bạn ấy cũng từng bưng phở, làm nail vì khi đang đi học gia đình rơi vào khoảng thời gian làm ăn xuống dốc và bạn ấy phải tự thân vận động một thời gian dài ở Mỹ. Bạn ấy chưa bao giờ xấu hổ với những công việc bạn ấy đã làm, nhờ những công việc đó bạn ấy mới được như hôm nay, luôn trân trọng luôn hết mình với những con đường mình chọn, luôn sống biết điều với tất cả mọi người, và bạn ấy có một trái tim rất ấm áp.

Nhiều người bảo bạn ấy nhờ vợ mới có hôm nay, ừ thì đúng 1 phần vì lấy được cô vợ không đẹp nhưng được chút ít nổi tiếng. Nhưng nếu bạn ấy không giỏi thì 10 vợ như em đây cũng chẳng nhờ được gì. Chỉ biết nói là bạn làm gì mình cũng ủng hộ nhưng phải biết cân bằng công việc gia đình vì bạn sẽ có rất nhiều trách nhiệm ở một vị trí mới trong thời gian tới nhé. Một lần nữa chúc mừng anh yêu".

Lê Thúy chúc mừng Đỗ An. Cô nhắn nhủ chồng hãy cân bằng giữa công việc và gia đình.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An. Bên cạnh đó, khi đọc được câu "bạn sẽ có rất nhiều trách nhiệm ở một vị trí mới trong thời gian tới nhé" của Lê Thúy khiến nhiều người nghĩ rằng người mẫu này đã lên kế hoạch sinh con.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới