SAO » Chuyện làng sao

Đọ cát xê bạc tỷ của sao Việt hạng A: Hoài Linh, Xuân Bắc và Trấn Thành

Thứ sáu, 20/05/2016 10:43

Cát xê của sao Việt khiến nhiều người tò mò. Trong đó, cát xê của sao Việt: Hoài Linh, Xuân Bắc, Trấn Thành lên đến hàng trăm triệu hoặc vài tỷ đồng.

Tiết lộ về mức cát xê của sao Việt: Xuân Bắc, Hoài Linh, Trấn Thành chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hoài Linh

Sự nổi tiếng và tần xuất chạy show dày đặc đã đem lại cho danh hài Hoài Linh số tiền không hề nhỏ. Được biết, mức cát xê của Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu khi biểu diễn phòng trà. Các show lẻ tẻ thường có giá khoảng vài chục triệu. Tuy mức cát xê cao "ngất ngưởng" nhưng để mời được Hoài Linh phải book show trước từ rất lâu.

Gần đây Hoài Linh còn xuất hiện khá nhiều với vai trò Giám khảo trên các chương trình truyền hình. Cơ hội kiếm tiền của Hoài Linh là mơ ước đối với rất nhiều nghệ sĩ trẻ.

Cát xê của sao Việt Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng

Xuân Bắc

Trong số 3 danh hài thì Xuân Bắc là người có mức cát xê cao nhất lên đến 8 tỷ đồng. Được biết, 8 tỷ đồng là mức cát xê mà Xuân Bắc nhận được khi một công ty mua lại bản quyền hình ảnh và tiếng nói của anh trong chương trình "Đuổi hình bắt chữ".

Xuân Bắc đóng góp rất lớn vào thành công của chương trình "Đuổi hình bắt chữ"

Trấn Thành

Nghệ sĩ Trấn Thành được biết đến như một ngôi sao "đa - zi - năng" của showbiz Việt. Ngoài diễn hài, Trấn Thành còn được biết đến với vai trò MC, giám khảo, đóng phim... Theo giới bầu sô tiết lộ, cát xê làm MC sự kiện của Trấn Thành từng lên tới mức 130 triệu đồng/ 1 show.

Trấn Thành cũng nhận được số tiền "cao ngất ngưởng" khi chạy show

>> Diện mạo xnh đẹp của con gái danh hài Việt

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới