SAO » Chuyện làng sao

Độ chịu chơi của các ngôi sao thể thao, từ Cristiano Ronaldo đến LeBron James

Thứ hai, 16/01/2023 06:37

Từ món quà Giáng sinh đắt tiền của Cristiano Ronaldo đến chiếc xe sang của LeBron James, những món đồ này gần như chỉ dành cho giới siêu giàu.

Bạn có biết rằng nhà vô địch quyền anh Floyd Mayweather sở hữu một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất từng được sản xuất? Và còn rất nhiều những sản phẩm đắt tiền khác mà người bình thường khó có thể sở hữu.

1. Cristiano Ronaldo

Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao bóng đá đã tặng anh chiếc Rolls-Royce Dawn nhân dịp Giáng sinh vừa qua. Chiếc siêu xe này trị giá hơn 250.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng).

2. Floyd Mayweather

Bạn có biết giá chiếc đồng hồ Jacob nạm kim cương của võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather là bao nhiêu không?

Billionaire III mới ra mắt thời gian gần đây có giá 3 triệu USD. Đúng, nó chính là là chiếc đồng hồ “Jacob & Co Billionaire” đắt nhất từng được sản xuất.

3. Antonio Brown

Ngôi sao bóng đá Antonio Brown hiện sở hữu một chiếc Ferrari Enzo.

Ra mắt vào năm 2002, Enzo có mức giá bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất là 659.330 đô la nhưng ngày nay giá trung bình trên thị trường thứ cấp rơi vào khoảng 3 triệu đô la. Trên thế giới hiện cũng chỉ có 399 chiếc mà thôi.

4. Zlatan Ibrahimović

Bạn có biết, trong bức ảnh trên, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Milan Zlatan Ibrahimović đang lái chiếc xe nào không?

Đó là một chiếc Ferrari Monza SP2 màu đen. Được ra mắt vào năm 2019, Monza là một chiếc xe siêu tốc không mui, không cửa sổ. Số 2 trong tên chiếc siêu xe đề cập đến số lượng chỗ ngồi có sẵn.

Ngoài ra, còn một phiên bản SP1 chỉ có một chỗ ngồi.

5. Karim Benzema

Nhân vật trong bức ảnh trên là tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Anh đã đeo một chiếc Richard Mille RM 65-01 tại lễ trao giải Ballon d'Or.

Chiếc đồng hồ này được bán lẻ với giá 310.000 USD nhưng hiện tại, nó được định giá 500.000 USD tại thị trường thứ cấp.

6. LeBron James

GM đã tặng LeBron James - siêu sao bóng rổ cũng là đại sứ thương hiệu cho nhà sản xuất ô tô này một chiếc GMC Hummer EV trị giá 113.000 USD vào đầu năm 2021 trong một chiến dịch quảng cáo.

Ngôi sao này cũng có các hợp đồng quảng cáo khác với Microsoft, Beats by Dre, Samsung và hợp đồng trọn đời với Nike trị giá khoảng 1 tỷ USD.

7. Conor McGregor

McGregor là một trong số những tượng đài trong làng UFC. Võ sĩ người Ireland hiện sở hữu chiếc du thuyền dài 20 mét. Du thuyền được sản xuất bởi Lamborghini hợp tác với Tecnomar.

Theo đúng phong cách Lamborghini, chiếc du thuyền được trang bị hai động cơ V12, công suất 4000 mã lực với mức giá khủng khoảng 3,5 triệu USD.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới