SAO » Chuyện làng sao

Đọ độ giàu sang của hàng loạt sao Hoa ngữ (P3)

Chủ nhật, 03/03/2013 22:21

(Ngoisao.vn) - Hãy cùng đọ độ giàu sang của các ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ, những nguồn thu nhập cao ngất ngưởng có khiến họ trở thành những đại gia giàu có của Trung Quốc?

Chương Tử Di

Chương Tử Di là gương mặt điển hình của mẫu phụ nữ vừa thành công trong sự nghiệp vừa giỏi kiếm tiền mà không cần nhờ phải lấy chồng đại gia. Chương Tử Di có cuộc sống xa hoa như ngày hôm nay chính là nhờ thực lực của bản thân. Người đẹp không chỉ sở hữu biệt thự, siêu xe, xài hàng hiệu đắt tiền... mà còn sắm riêng cho mình một con "chim sắt" hãng Piston TB-9 với trị giá giá 50 triệu Nhân dân tệ (khoảng 7 triệu USD).

Lý Gia Hân

Sau khi bí mật kết hôn với đại gia Hứa Tấn Hanh vào năm 2008, cựu hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân được sống trong sự xa hoa về vật chất và viên mãn về hạnh phúc. Cô được chồng tặng nhiều tài sản giá trị như biệt thự nhìn ra biển giá 200 triệu Nhân dân tệ (31 triệu USD), nhẫn kim cương hơn 3 triệu USD, siêu xe Mercedes Benz và đồ dùng, vật dụng của cô đều là hàng hiệu đắt tiền.

Tạ Na

Tạ Na vốn là MC nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam, không chỉ vậy cô còn là ngôi sao thành công và kiếm bộn tiền với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, dẫn chương trình và đóng phim. Người đẹp sở hữu biệt thự triệu đô và xe hạng sang Land Rover trị giá hơn 4 triệu đô la Mỹ ở thủ đô Bắc Kinh. Chồng cô là đại gia trẻ Trương Kiệt nổi tiếng trong ngành buôn bán linh kiện phần mềm điện tử nên mức độ giàu có của cô càng tăng lên sau khi kết hôn.

Huỳnh Dịch

Sau khi lên xe hoa với Khương Khải, Huỳnh Dịch giờ có cuộc sống sung túc cùng nhà lầu, xe hơi và hàng hiệu bạc tỷ. Không những có nhà riêng ở Bắc Kinh, Thượng Hải mà người đẹp còn tậu cho mình cả biệt thự triệu đô ở Hồng Kông khiến không ít người ghen tỵ.

Lưu Đào

Lưu Đào là một trong những người đẹp đổi đời sau khi kết hôn với một đại gia thành đạt ở Bắc Kinh. Người đẹp sống trong biệt thự, sở hữu nhiều xe hơi hạng sang, luôn được vệ sỹ tháp tùng và có cả trực thăng riêng.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn là ngôi sao nổi tiếng của đài TVB Hồng Kông. Sự thành công bằng chính năng lực của mình đã giúp cô kiếm được bộn tiền khi hoạt động trong làng giải trí nhiều năm qua. Hiện người đẹp đã nắm trong tay rất nhiều tài sản giá trị và có chỗ đứng vững chắc trong giới thượng lưu xứ Cảng thơm.

Chung Tử Đơn

Chung Tử Đơn từng được bình chọn là một trong mười ngôi sao nổi tiếng thành công hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Với vai chính trong bộ phim “Điệp ấn” làm mưa làm gió các bảng xếp hạng mấy năm trước, đồng thời đảm nhận một số dự án phim khác đã giúp anh thu về 86 triệu Nhân dân tệ (khoảng 238 tỷ đồng) trong năm đó. Vì vậy, khối lượng tài sản của Chung Tử Đơn nếu chỉ ước tính các con số cũng sẽ khiến nhiều người giật mình.

Khánh An - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới