SAO » Chuyện làng sao

Đọ độ giàu sang của hàng loạt sao Hoa ngữ (P4)

Thứ sáu, 15/03/2013 22:05

(Ngoisao.vn) - Hãy cùng đọ độ giàu sang của các ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ xem ai mới là đại gia hàng đầu của Trung Quốc nhé.

Dương Mịch

Ngôi sao trẻ Dương Mịch từ trước luôn được mệnh danh là nàng "tiểu Hoa đán" và về sau ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí. Vì vậy số tiền cô kiếm được không hề nhỏ và ngày càng tăng theo cấp số nhân. Cô sở hữu biệt thự mang phong cách Châu Âu cao cấp, và xế của người đẹp cũng vào loại xịn Mercedes Benz C280.

Lưu Diệc Phi

Bản thân Lưu Diệc Phi ngay từ đầu đã có một gia thế rất giàu có, cộng thêm là một diễn viên trẻ nổi tiếng đã khiến cô trở thành đại gia nữ có "máu mặt". "Người đẹp cổ trang" sở hữu biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh rộng hơn 4000 m2 với hồ bơi, sân bóng... khiến ai cũng phải ghen tỵ. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn sở hữu xe hơi sang trọng Porsche Cayenne.

Thái Y Lâm

Nữ ca sỹ trẻ tuổi nổi tiếng Thái Y Lâm kiếm bộn tiền nhờ giọng hát và phong cách biểu diễn ấn tượng của mình. Người đẹp không chỉ sở hữu một vài bất động sản, giá khoảng hơn 60 triệu USD mà cô còn xài xe thể thao Infiniti.

Dung Tổ Nhi

Dung Tổ Nhi là một ngôi sao thành công bằng chính thực lực của mình và được nhận xét là một trong những nghệ sĩ "ăn nên làm ra" của Hong Kong. Người đẹp ở biệt thự có giá hàng chục triệu USD và xài xe Fiat 500C.

Từ Tử Kỳ Ngôi sao của Hong Kong Từ Tử Kỳ đã chọn con đường kết hôn để có cuộc sống vương giả. Năm 2006, người đẹp quyết định gả về nhà tỷ phú Lý Gia Thành để có cuộc sống xa hoa. Cô được chồng mua tặng rất nhiều trang sức đắt giá, ô tô xịn. Đặc biệt nhân dịp sinh quý tử, phu quân của người đẹp không tiếc tiền tặng cho cô một chiếc du thuyền.

Lý Vũ Xuân

Sự nghiệp ca hát của Lý Vũ Xuân ngày càng thành công và hứa hẹn sẽ còn lên cao hơn nữa. Thu nhập của người đẹp đang được tính trung bình là 8 triệu USD/năm khiến ai cũng phải "choáng váng". Người đẹp hiện xài xe Mercedes Benz G-class và ở nhà biệt thự cao cấp.

Châu Kiệt Luân

Ông hoàng nhạc pop Châu Á Châu Kiệt Luân nổi tiếng giàu có khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ. Chỉ tính riêng căn biệt thự tại Đài Loan của anh đã có giá chục triệu USD. Ngoài máy bay cá nhân Boieng 737 và du thuyền đắt tiền, anh còn sắm cho mình chiếc xe đua hơn bốn trăm nghìn USD.

Khánh An - (TH)