SAO » Chuyện làng sao

Đọ độ nóng bỏng của các bóng hồng đi qua cuộc đời của quán quân Next Top Quang Hùng

Chủ nhật, 06/10/2019 06:39

Bạn gái mới và bạn gái cũ của quán quân nam duy nhất trong lịch sử Vietnam's Next Top Model Quang Hùng đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Quang Hùng được nhiều người biết đến khi đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Hiện tại, ngoài công việc là một người mẫu, anh còn kinh doanh.

Mới đây, Quang Hùng gây chú ý khi công khai hẹn hò với nữ người mẫu đến từ Thái Lan. Cô nàng tên là Cherisa Thana, hiện đang sống tại Bangkok. Cherisa Thana sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát cùng vóc dáng thon gọn.

Quang Hùng công khai hẹn hò với người mẫu Thái Lan Cherisa Thana.

Cherisa Thana sở hữu vóc dáng thon gọn.

Trước khi công khai hẹn hò với Cherisa Thana, Quang Hùng từng yêu người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và dính tin đồn hẹn hò với Hương Ly.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Quỳnh Châu và Quang Hùng quen nhau và nảy sinh tình cảm đặc biệt qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Sau chương trình cả hai công khai chuyện hẹn hò. Mối tình của Quỳnh Châu và Quang Hùng được nhiều người ủng hộ và mong có cái kết viên mãn.

Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, Quang Hùng đã chủ động chia tay Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến cô đau khổ một thời gian dài.

Quỳnh Châu và Quang Hùng từng là một cặp đôi đẹp.

Quỳnh Châu ngày càng gợi cảm, xinh đẹp hơn sau chia tay Quang Hùng.

Hương Ly

Quang Hùng và Hương Ly bắt đầu "bén duyên" với nhau khi nam người mẫu làm khách mời chụp hình chung với nữ người mẫu lúc đó vẫn đang còn là thí sinh của "Vietnam's Next Top Model 2015". Một năm sau, cả 2 quay lại chụp hình cùng dàn thí sinh mùa mới với tạo hình cô dâu - chú rể vô cùng đẹp đôi. Trong nhiều sự kiện liên quan đến công việc kinh doanh của Quang Hùng, Hương Ly đều xuất hiện bên cạnh ủng hộ làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Quang Hùng và Hương Ly xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Vào tháng 8/2019, dân mạng xôn xao khi xem clip Quang Hùng và Hương Ly hôn nhau. Sau khi clip này được lan truyền trên mạng, Hương Ly chia sẻ: "Tôi nghĩ clip đó chẳng có gì là quá đáng hay mang đến hình ảnh xấu cả, thậm chí tôi còn thấy dễ thương nữa cơ! Đây chỉ là một phần trong trò chơi mà tôi tham gia nhưng không ngờ mọi người lại nhanh tay chia sẻ hơn tôi nghĩ đó". Ngoài ra, Hương Ly còn cho biết cô và Quang Hùng là anh em thân thiết.

Hương Ly là người mẫu sở hữu vóc dáng nóng bỏng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới