SAO » Chuyện làng sao

Đọ độ nóng bỏng của loạt 'bóng hồng' đi qua cuộc đời Huỳnh Anh

Thứ bảy, 28/11/2020 23:00

Diễn viên Huỳnh Anh từng hẹn hò với nhiều người đẹp như Kỳ Hân, Hoàng Oanh, Bạch Lan Phương...

Huỳnh Anh là nam diễn viên trẻ được sở hữu vẻ ngoài điển trai và nhiều tài lẻ. Anh từng được coi là hình mẫu mỹ nam hoàn hảo trong lòng các cô gái. Dù vậy, con đường tình duyên của nam diễn viên dường như không mấy bằng phẳng. Huỳnh Anh đã hẹn hò rất nhiều cô gái, ai cũng xinh đẹp và nóng bỏng. Mới đây, nam diễn viên công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương.

So với hình ảnh thư sinh trước đây thì hiện tại Huỳnh Anh ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn.

Bạch Lan Phương

Mới đây, Huỳnh Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chính thức công khai bạn gái mới là MC VTV Bạch Lan Phương sau thời gian dài giấu kín. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu như nắm tay, ôm hôn ngọt ngào.

Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Được biết, MC Bạch Lan Phương là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Cô đảm nhận vai trò người dẫn của một loạt chương trình như: Thời trang và cuộc sống, VTV Kết nối,... Ngoài công việc làm MC, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Dù đã ở tuổi 34 và có một cô con gái nhưng Bạch Lan Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi và thân hình nóng bỏng.

"Gái một con" Bạch Lan Phương sở hữu thân hình nóng bỏng.

Hồng Quế

Hồng Quế và Huỳnh Anh cũng có một thời gian tìm hiểu. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen cho người mẫu này. Tuy nhiên, cả hai chỉ ở mức "trên tình bạn dưới tình yêu". Chỉ một thời gian ngắn tìm hiểu, cặp đôi đã âm thầm "đường ai nấy đi". Thậm chí, Hồng Quế còn dính nghi án "cà khịa" Huỳnh Anh hậu chia tay.

Hồng Quế và Huỳnh Anh có một thời gian tìm hiểu nhưng không thể tiến tới tình yêu.

Hồng Quế là người mẫu nóng bỏng, chuyện mặc nội y hở bạo.

Y Vân

Y Vân là cô bạn gái duy nhất của Huỳnh Anh không phải là người trong showbiz. Huỳnh Anh và Y Vân hẹn hò vào tháng 7/2018

Mặc dù yêu xa nhưng cả hai luôn thể hiện sự gắn kết bằng việc đăng tải những hình ảnh với lời lẽ tình tứ dành cho nhau. Sau 2 năm hẹn hò, tháng 3/2020, Y Vân đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi.

Huỳnh Anh và Y Vân thời còn mặn nồng.

Hình ảnh của Y Vân khi diện bikini.

Hoàng Oanh

Mối tình chị em giữa Á hậu Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được nhiều người ủng hộ và nhớ nhất. Hoàng Oanh là mối tình lâu nhất của Huỳnh Anh. Những tưởng cặp đôi sẽ tiến đến hôn nhân nhưng đến giữa năm 2017, cả hai bất ngờ xác nhận đang độc thân vì 'quá bận rộn'. Tháng 12/2019, Hoàng Oanh chính thức nên duyên vợ chồng với ông xã ngoại quốc.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp.

Kỳ Hân

Nam diễn viên Huỳnh Anh và Kỳ Hân chính thức hẹn hò từ khi cả hai mới bước chân vào showbiz. Thời điểm này, Huỳnh Anh được chú ý với ngoại hình nổi bật trong khi Kỳ Hân vẫn chỉ là người mẫu tuổi teen khá nhạt nhoà.

Sau khi công hai, chuyện tình của cả hai nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi nhiều người cho rằng, ngoại hình Kỳ Hân không xứng với bạn trai và bị đào bới vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 2 năm bên nhau, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Kỳ Hân hiện tại sống hạnh phúc bên chồng là cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân bị chê xấu ở thời điểm hẹn hò với Huỳnh Anh.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Hân ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới