SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Hải Yến đắm say nhan sắc tuổi 30

Thứ năm, 17/01/2013 15:11

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn nhan sắc mặn mà tuổi 30, cùng những chia sẻ của nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" về những đổ vỡ và hạnh phúc, và cả những niềm vui bất tận.

Nữ diễn viên Đỗ Hải Yến vừa có một buổi phỏng vấn và chụp hình với tạp chí Phái Đẹp – ELLE, nơi cô chia sẻ những cung bậc thú vị trong cuộc sống của cô đến sự nghiệp điện ảnh và cả gia đình nhỏ của mình.

Sau một năm với những thành công về tình cảm và sự nghiệp, Hải Yến được lựa chọn là gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle số Tết. Hải Yến cũng trả lời những câu hỏi nhanh thú vị, như việc cô vừa đánh dấu cuộc tình 3 năm bằng lễ cưới như mơ diễn ra tại Quy Nhơn, Bắc Ninh và Hà Nội.

Hải Yến tâm sự cô biết cách làm chủ cuộc sống và tận tưởng những khoảnh khắc vui vẻ đơn giản nhất. Trước đó, người đẹp đã từng trải qua quãng thời gian dài của sự trưởng thành, nếm đủ mọi gia vị ngọt và đắng đỉnh điểm của cuộc sống, từ tan vỡ trong hôn nhân đến đám cưới đáng nhớ gần đây.

Yến không bận tâm khi chỉ có 4 vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh. Đối với cô, sự đầu tư nghiêm túc cho một vai diễn mới là quan trọng. Nữ diễn viên xinh đẹp xem những chuyến đi, những kiến thức mới là cảm hứng sống để rồi khi trở về nhà, cô lại tận hưởng những phút giây bình dị nhất.

    

Ê-KÍP SẢN XUẤT: Chỉ đạo thực hiện: Nguyễn Danh Quý Giám đốc Mỹ thuật: Dzũng Yoko Bài: Bảo Khánh Hình ảnh: Yin Chao (Super Studio) Stylilst: Phương My Sản xuất: Sun Peng Trợ lý nhiếp ảnh: Li Peng Trợ lý stylist: Sino Nguyễn Trang điểm: D.Y Làm tóc: Daniel Wong Trang phục: Peter Pilotto

Giang Nguyen