SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Hải Yến khoe nhan sắc rực rỡ ở hàng U40, tình tứ hết nấc bên chồng

Thứ hai, 04/04/2022 21:26

Tại sự kiện mới đây, diễn viên Đỗ Hải Yến đã có sự tái xuất ấn tượng qua ống kính của team qua đường.

Hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí Việt, nhưng mỗi lần góp mặt ở bất kì chương trình nào, diễn viên Đỗ Hải Yến đều thu hút sự chú ý của khán giả lẫn cư dân mạng. Chiều 3/4, nàng Pao cùng chồng tham dự một buổi triển lãm nghệ thuật khá lớn.

Cũng nhân dịp này, team qua đường đã kịp lia máy để ghi lại nhan sắc của Đỗ Hải Yến qua ống kính thường. Ở hàng U40, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung. Cô sở hữu làn da căng bóng và không một nếp nhăn hiện diện. Bên cạnh đó, gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch của cô càng ghi điểm với mọi ánh nhìn. Tháp tùng Đỗ Hải Yến là ông xã doanh nhân. Cả hai liên tục tạo dáng tình tứ trước ống kính của truyền thông.

Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Đỗ Hải Yến qua ống kính thường

Nữ diễn viên tình tứ bên chồng doanh nhân

Đỗ Hải Yến hội ngộ nhiếp ảnh gia nhà báo nổi tiếng Nick Út, chủ nhân của bức tranh Em bé chấn động dư luận một thời

Nói về kế hoạch trở lại với phim ảnh, cô cho biết: "Tôi lúc nào cũng thích làm phim, thời gian vừa rồi tôi làm cùng anh Phan Đăng Duy 2015. Lúc ấy tôi có bầu em bé đầu tiên mà tới giờ tôi đã có em bé thứ ba rồi. Bây giờ, công việc hằng ngày khiến tôi rất vui vì không bao giờ tôi nghĩ tôi phải đi làm. Tôi luôn làm, luôn gặp những người yêu thích. Tôi muốn giới thiệu về lối sống của mình vì đối với tôi phải biết đủ để cảm thấy hạnh phúc. Năng lượng tích cực rất quan trọng, truyền đến cho người khác và không biết tôi sống được đến bao giờ nhất là trong thời covid này nên tôi sống hết mình mỗi ngày. Ngày mai có chuyện gì tôi cũng sẽ không bao giờ tiếc nuối. Tôi không phải đấu tranh nhiều vì đối với tôi thích thì tôi sẽ làm, không làm nghĩ là chưa gặp điều gì thích".

Bài và ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới