SAO » Chuyện làng sao

Đồ hiệu đầy người nhưng Hari Won lại cực tiết kiệm đối với những vật dụng rẻ tiền

Thứ năm, 20/02/2020 10:02

Dù sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu để mua chiếc túi hiệu, hàng chục triệu đi xem ca nhạc nhưng bà xã MC Trấn Thành lại cực tiết kiệm với những phụ kiện có giá chỉ mấy chục nghìn.

Hari Won - Trấn Thành nổi tiếng với gia tài khủng, thường xuyên đi du lịch check-in sang chảnh khắp nơi trên thế giới. Ít ai ngờ bà xã nam MC nổi tiếng cũng có lúc tiết kiệm đến từng giọt kem chống nắng hay chiếc kẹp tóc.

Dù sở hữu gia tài và cát-xê "khủng" bậc nhất showbiz nhưng Hari Won lại tiết kiệm đến từng giọt kem chống nắng hay chiếc kẹp tóc

"Tới bây giờ, mình vẫn tiết kiệm. Không phải mình không có tiền mà kiểu không làm vậy là khó chịu. Thấy gì lãng phí là khó chịu. Đi ăn mấy triệu không sao, đi xem ca nhạc 4-6 triệu không sao... Vậy mà dùng mấy thứ này không hết rồi bỏ thì thấy tiếc gì đâu.

Kể cả kẹp tóc hair stylist làm cho mình. Về nhà mình cũng không bỏ. Gom hết. Mình dùng lại hoặc gom lại hết và đưa lại cho hair stylist. Kem chống nắng dùng hết cắt như sau và dùng hết một giọt luôn mới chịu. Tính mình hơi lạ hén?" - nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ. Cộng đồng mạng nhiệt tình ủng hộ sự tiết kiệm của Hari Won, và hô hào học hỏi theo cô nàng.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới