SAO » Chuyện làng sao

Đổ lỗi cho Hoàng gia Anh vụ thay đổi giấy khai sinh của con trai, Meghan nhận gạch đá vì nói dối trắng trợn

Thứ tư, 03/02/2021 16:28

Dân tình tỏ ra bức xúc trước cách hành xử vô duyên của Meghan đối với vấn đề liên quan đến bé Archie.

Vừa qua, báo giới đăng tải thông tin giấy khai sinh của con trai của Meghan và Harry đã bị sửa đổi. Cụ thể tên thật "Rachel Meghan" bị xóa khỏi phần thông tin về mẹ của bé Archie. Ở mục này chỉ còn ghi "Nữ Công tước xứ Sussex". Không ít người cho rằng Meghan vì muốn bắt chước mẹ chồng quá cố Công nương Diana nên mới có hành động như vậy đối với con trai.

Tuy nhiên người phát ngôn của nhà Sussex lại lên tiếng phủ nhận sự việc này và nhấn mạnh Cung điện mới là nơi yêu cầu thực hiện việc thay đổi thông tin giấy khai sinh của bé Archie. Điều đáng nói là vào ngày 1/2 vừa qua, nguồn tin từ điện Buckingham cho biết họ không tiến hành chuyện sửa đổi, tất cả là do văn phòng cũ của Meghan và Harry trực thuộc điện Kensington làm.

Meghan đổ lỗi cho Hoàng gia Anh về việc thay đổi thông tin trong giấy khai sinh của con trai.

Nguồn tin trên khẳng định: "Giấy khai sinh của Archie được văn phòng cũ của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex sửa, thời điểm đó họ vẫn còn ở Hoàng gia Anh. Việc thay đổi để tạo sự nhất quan tên và tước hiệu của nữ Công tước cùng với những giấy tờ riêng khác".

Phía Hoàng gia lại cho biết văn phòng cũ của Meghan đã tiến hành thực hiện việc sửa đổi trên.

Nhiều dân mạng "ném đá" Meghan khi cô nói dối một cách trắng trợn, đổ lỗi cho Hoàng gia Anh. Số khác nhận định việc cô thiếu khôn khéo trong cách ứng xử khiến mình một lần nữa mất điểm trước mắt công chúng. Một chuyên gia Hoàng gia nhận định Meghan đã làm xấu đi mối quan hệ giữa cô với gia đình nhà chồng vốn đã không tốt đẹp.

Dân mạng ném đá vì việc Meghan nói dối trắng trợn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới