SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mạnh Cường dự định nhận thêm 2 người con nuôi nữa, NSND Hồng Vân khuyên: 'Em phải nghĩ đến bản thân một chút'

Thứ tư, 04/09/2019 16:25

Hiện tại nam NTK sống hạnh phúc bên 5 người con nuôi. Mới đây anh bày tỏ ý định sẽ nhận thêm 2 đứa nữa để nâng tổng số lên thành 7 người con.

Sau thời gian dài nhận nuôi bé Nhím, vào tháng 5/2019 - NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi thêm một bé gái tên Mymy. Tiếp sau đó, NTK nổi tiếng quyết định ra Hà Nội để nhận nuôi thêm bé thứ ba. Tuy nhiên, một điều bất ngờ khi đi đến nơi nhận nuôi bé Đen, Đỗ Mạnh Cường đã gặp thêm một cậu bé có nét giống mình vì thế anh nhận nuôi luôn em bé này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Đỗ Mạnh Cường đã trở thành ông bố 4 con. Dù rất vất vả nhưng Đỗ Mạnh Cường cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đang độc thân, bỗng dưng có 4 đứa con bên cạnh, đôi lúc anh cảm thấy bỡ ngỡ và có cảm giác mọi chuyện không phải là sự thật.

Chưa dừng lại ở đó, nam nhà thiết kế tiếp tục nhận thêm cậu con nuôi thứ 5. Cậu bé 6 tuổi và có hoàn cảnh cực đáng thương khi mẹ mất sớm vì bệnh ung thư. Bố ruột từ bỏ do mẹ kế không chấp nhận. NTK Đỗ Mạnh Cường cũng khẳng định, đây là trường hợp cuối cùng, sau con nuôi thứ 5 này anh sẽ không nhận thêm nữa.

NTK Đỗ Mạnh Cường bên 5 người con nuôi

Dẫu vậy mới đây, nam NTK bày tỏ dự định sẽ nhận thêm 2 con nuôi nữa để nâng lên thành con số 7. Anh cho biết, nếu thêm 2 đứa nữa mà nuôi dạy theo chuẩn quốc tế thì từ giờ anh sẽ không dám tiêu xài gì. Nhưng Đỗ Mạnh Cường khẳng định, trời sinh voi - trời sinh cỏ. Và anh sẽ làm theo quyết định của con tim.

"Thực ra mọi chuyện trên đời xảy ra đều có lý do của nó, và nếu như giờ mình quyết định nhận thêm 2 đứa trẻ nữa, thì chắc đó phải là một lý do rất đặc biệt. Có một chút áp lực vì xưa nay chỉ có một mình. Tiền kiếm được chỉ lo cho bản thân, gửi cho bố mẹ, giúp đỡ một vài người mình quý mến. Thì giờ lo cho 5 đứa, nếu thêm 2 đứa nữa là 7 mà nuôi theo tiêu chuẩn trường quốc tế, bệnh viện quốc tế... thì chắc mình từ giờ không dám tiêu xài gì cho mình luôn. Nhưng có gì đó cứ thôi thúc mình làm theo quyết định của con tim.

Trời sinh voi, trời sẽ sinh cỏ! Chắc mọi chuyện rồi cũng ổn thôi!" - Đỗ Mạnh Cường úp mở về dự định sẽ nâng tổng con nuôi lên con số 7. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng về ấp ủ này của nam NTK, trong đó Hoa hậu Hà Kiều Anh bình luận vui rằng: "Bố Cường phải chuyển nghề may đồ cho con nít thôi" - còn NSND Hồng Vân thì đưa ra lời khuyên: "Em ơi cũng phải nghĩ đến bản thân một chút em ạ".

Nhiều nghệ sĩ lên tiếng về dự định nhận thêm con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường

Bất cứ ai cũng ngưỡng mộ trước sự hy sinh và tấm lòng cao cả của "ông bố 5 con" Đỗ Mạnh Cường. Và bất cứ đứa trẻ nào được trở thành con nuôi của nam NTK tài danh này đều là những thiên thần may mắn.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới