SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc đón sinh nhật bên 9 con nuôi: 'Các con luôn luôn ở trong trái tim của bố'

Thứ sáu, 24/12/2021 08:49

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quây quần bên doanh nhân Huy Cận và 9 nhóc tỳ, mừng sinh nhật tuổi mới của mình khiến dân tình chú ý.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được công chúng gọi với biệt danh thân thương là "ông bố đông con nhất showbiz". Sở dĩ có tên gọi đó vì anh đã nhận nuôi tổng cộng 9 người con. Dù số lượng con nuôi đông, nhưng anh luôn dành thời gian và tình cảm cho các con như ruột thịt.

Mới đây, nhân ngày đón tuổi mới, Đỗ Mạnh Cường khoe khung ảnh hạnh phúc bên 9 nhóc tỳ kèm dòng tâm sự đầy xúc động khiến cư dân mạng chú ý. Cụ thể, nhà thiết kế viết: "Bước qua tuổi 40, bố cảm thấy mình già đi một chút, nhưng lại có động lực cố gắng hơn vì bố giờ đã có 9 người con bé bỏng rất cần sự chăm sóc và yêu thương của bố. Tuổi mới bố không còn mơ ước gì cho bản thân ngoài sức khoẻ và ngày càng lớn mạnh hơn nữa để các con có 1 chỗ dựa vững chắc cho tương lai sau này. Sinh nhật này không được ở bên cạnh các con nhưng các con luôn luôn ở trong trái tim của bố".

Đỗ Mạnh Cường quây quần cùng các con.

Làm bố của 9 đứa con, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường luôn được công chúng ngưỡng mộ. Anh luôn dành cho các con những điều kiện vật chất tốt nhất có thể, ví như cho con dùng sữa nhập, học trường quốc tế, chăm sóc sức khỏe kĩ càng. Ngoài ra, để trang trải đủ chi phí nuôi các bé, anh nỗ lực làm nhiều công việc. Nhà thiết kế tích cực tham gia nhiều sàn diễn thời trang, đồng thời chăm chút vào doanh thu các cửa hàng của mình.

Nhà thiết kế còn dẫn các con đi du lịch nhiều nơi.

Đỗ Mạnh Cường cùng bạn đồng hành - doanh nhân Huy Cận và cả 9 con nuôi: Tít 8 tuổi, Nhím 7 tuổi, Linh Đan 5 tuổi, Sóc 4 tuổi, My My 2 tuổi, Gấu 2 tuổi, Én 2 tuổi, Rồng 1 tuổi và Voi gần 4 tháng tuổi.

Cách đây không lâu, Đỗ Mạnh Cường lại khiến công chúng "tan chảy" khi nhận nuôi thêm đứa con thứ 9. Chia sẻ về cảm giác làm bố lần này, nam nhà thiết kế xúc động hơn những lần trước.

Anh tâm sự: "Con đến với bố vào 1 thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới