SAO » Chuyện làng sao

Đỏ mặt với những lần say rượu của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ bảy, 05/12/2015 20:30

Khi say rượu, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đỏ ửng cả mặt. Thậm chí, các mỹ nhân Hoa ngữ còn nhảy múa và ôm hôn người khác khi say.

Mỹ nhân Hoa ngữ Lâm Chí Linh nhiều lần mất điểm vì say rượu khi đi sự kiện. Lâm Chí Linh từng thừa nhận: “Khi uống say, tôi không còn nhớ nổi mình đã làm gì nữa".

Khi say rượu, nữ ca sĩ Na Anh cũng thường bị đỏ mặt. Nhiều lúc say, Na Anh còn đứng lên nhảy múa.

Trương Bá Chi cũng rất thích uống rượu. Cô uống rượu ngay cả khi đang lướt sóng. Một lần uống rượu say, cô đã pha trộn 3 thứ tiếng khi nói đó là tiếng Trung, Nhật và Anh.

Tiểu S khi đã uống rượu là “chơi tới bến, không say không về”. Có lần, khi về nhà trong tình trạng say rượu, con gái Tiểu S nói: "Mẹ đã say". Thế nhưng, cô vẫn phủ nhận: "Mẹ không say rượu". Một lần khác, Tiểu S và nam diễn viên Lam Chính Long uống rượu ngay tại nhà cô. Tiểu S uống “tới bến” và say đến nỗi không kiểm soát được lời nói và hành động của mình. Hôm đó, cô đã bất ngờ quay sang hôn Lam Chính Long.

Lưu Gia Linh từng nói: "Cuộc sống của tôi không thể thiếu rượu". Cô thường xuyên đi tiệc tùng và uống rượu với các đại gia. Trong lần sinh nhật thứ 49 của mình, Lưu Gia Linh đã uống rượu đến đỏ ửng cả mặt.

Hồi tháng 11/2006 tại bữa tiệc trong một quán bar ở Thượng Hải, sau khi uống say, Lưu Gia Linh đã ôm hôn thắm thiết cầu thủ Nhật Bản, Hidetoshi Nakata. Hình ảnh này đã được chụp lại khiến cho bạn trai Lương Triều Vỹ của cô phải ghen tuông.

Triệu Vy cũng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ từng bị say rượu. Khi say, làn da của cô cũng đỏ ưng lên.

Thư Kỳ vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ có tửu lượng khá tốt. Cô có thể thoải mái uống cạn cả ly rượu đầy trước mặt rất nhiều người. Tuy nhiên, khi thấm rượu, người đẹp này sẵn sàng ôm hôn đồng nghiệp thắm thiết, đi lảo đảo và phải nhờ đến người dìu.

Chương Tử Di cũng có thói quen uống rượu cùng bạn diễn khi quay xong. Tuy cô chỉ dám dùng một ít do sợ say nhưng tần suất “nâng chén tiêu sầu” của Chương Tử Di cũng ở mức thường xuyên. Rất nhiều hình ảnh được cánh phóng viên "chộp" lại đã tố cáo sự "be bét" của người đẹp mỗi lần quá chén. Điều này khiến cô cực kỳ mất điểm trong mắt công chúng.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)