SAO » Chuyện làng sao

'Đo' máu chiều vợ của ông xã Hà Hồ - Hà Tăng

Thứ tư, 21/11/2012 08:44

Chồng “đại gia” của Hà Hồ và Hà Tăng đều giản dị nhưng rất lãng mạn với "một nửa" họ yêu thương.

Facebook Nguyễn Hồng Thuận mới đăng tấm hình doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang trong phòng thu âm và chú thích: “Có người đang âm thầm làm quà sinh nhật tặng vợ! Thật là ngưỡng mộ cặp đôi này...”. Thiếu gia trẻ đang thu âm một bài hát để dành tặng người phụ nữ của đời mình nhân dịp sinh nhật sắp tới.

Trước đó, khoảng đầu tháng 2 năm nay, khi sinh nhật Cường Đô la, họ đã tổ chức tiệc mừng ấm cúng, lãng mạn bên bở biển. Ảnh sinh nhật Cường Đô la cũng được đăng trên Facebook Nguyễn Hồng Thuận.

Cường Đô la cũng hát tặng Hồ Ngọc Hà mừng liveshow của cô thành công.

Quốc Cường luôn đồng hành với vợ cả trong nghệ thuật...

... và cuộc sống.

Ở nhiều sự kiện, Hồ Ngọc Hà tham gia đều có sự hiện diện của Quốc Cường. Không chọn cách ngồi lặng lẽ phía dưới sân khấu, anh thường cùng vợ hòa vào những cuộc vui.

Họ dành cho nhau nụ hôn dịu dàng, tự nhiên giữa chốn đông người.

Hà Hồ từng phát biểu trên báo chí rằng, cô yêu Cường Đô la hơn bất kỳ người đàn ông nào. Thay vì khoe những món đồ xa xỉ, Hà Hồ và Quốc Cường luôn dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn và yên bình.

Trong một chuyến đi nghỉ dưỡng cách đây vài tháng ở New Zealand, Hà Tăng  đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi nhận được lời cầu hôn cùng chiếc nhẫn cầu hôn ngay trên đỉnh núi...

Dù giàu có nhưng đám cưới Hà Tăng và Louis Nguyễn được tổ chức theo kiểu truyền thống, không quá hoành tráng, xa xỉ, không có dàn siêu xe.

Chiếc nhẫn của Louis Nguyễn có duy nhất một viên kim cương.

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

Khi đi cùng nhau họ thường trao cho nhau những ánh mắt nụ cười rất tình tứ.

Kiến thức