SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh bị chụp lén hình ảnh 'phát tướng', bụng tròn xoe

Thứ bảy, 14/01/2023 08:18

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chụp lại hình ảnh sánh đôi bên chồng nhưng thân hình có vài điểm thay đổi.

Vào cuối tháng 10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới xa hoa ở Hà Nội. Cặp đôi khá kín tiếng và hạn chế đăng những hình ảnh về bản thân cùng nửa kia lên mạng xã hội. Thi thoảng, dân tình bắt gặp nàng hậu đến sân vận động ủng hộ chồng và đội tuyển và nhanh tay quay lại những khoảnh khắc này.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Đỗ Mỹ Linh lộ vòng 2 lùm xùm, vóc dáng có phần tăng cân trong một bức ảnh kỷ niệm cùng ông xã và người thân. Nàng hậu diện đầm suông dài, bồng bềnh giấu dáng. Thay vì những đôi giày cao gót tôn dáng, cô lại chọn giày bệt thoải mái. Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gây xôn xao khi lộ vòng bụng nhô cao ở góc chụp nghiêng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đi dự tiệc cùng chồng và gia đình chồng. Nàng hậu "phát tướng" thấy rõ và vòng hai to hơn bình thường.

Nàng hậu thường xuyên bị quay lén khoảnh khắc đời thường và vòng bụng to bất thường.

Đoạn trò chuyện giữa Đỗ Vinh Quang và bạn bè cũng cho thấy dấu hiệu đáng nghi.

Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hạnh phúc ở hào môn.

Cũng trong 11/2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh và ông xã đi khám thai rộ lên. Thông tin này chưa được xác thực. Đến tháng 12/2022, Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình chồng sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cô liên tục dùng tay che chắn vòng hai khi xuất hiện ở nơi công cộng càng làm mọi người thêm bán tín bán nghi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới